Highlight

Lên tay Longines Heritage Military 1938: Cỗ máy quân đội gợi cảm hứng từ thế chiến 2

Với Longines Heritage Military 1938, thương hiệu với logo hình đôi cánh đã tái hiện lại cả một thời kỳ lịch sử trong thế chiến. Bên trong thiết kế giản đơn, hữu dụng kiểu quân đội này là bộ máy cơ lên dây cót tay bền bỉ của thương hiệu.

Jan 06, 2020 | By Nguyen Huu Hon

Là một phần thuộc dòng đồng hồ quân đội của Longines, Longines Heritage Military chính là hình ảnh tái hiện mẫu đồng hồ có công năng thiết thực được sản xuất từ năm 1938. Để tôn vinh năm phiên bản gốc ra đời, Longines Heritage Military được sản xuất giới hạn với chỉ 1938 chiếc.

Dấu ấn nổi bật của đồng hồ đến từ dáng vỏ thép không gỉ 43mm đặc trưng của những năm 1930. Với thiết kế tinh giản và đẹp mắt, cỗ máy hé lộ những chi tiết hấp dẫn từng làm nên tên tuổi của nguyên mẫu, như khung viền được làm xiên góc và núm vặn tối ưu hóa việc điều chỉnh bằng tay.

Bên dưới mặt kính sapphire chống lóa dáng vòm là mặt số màu đen mờ tinh giản, được thiết kế rõ ràng để tăng khả năng hiển thị. Kim hình baton và chữ số Ả Rập màu kem đều được phủ lớp dạ quang, giúp người dùng sử dụng đồng hồ trong mọi điều kiện ánh sáng – tính chất thiết yếu của dòng đồng hồ quân đội nói chung.

Cuối cùng, điểm nhấn đặc sắc chính là việc hoàn thiện vẻ đẹp của mặt số đến từ mặt số phụ chỉ giây rất thanh lịch tại vị trí 6 giờ, bao quanh là đường viền kiểu đường ray – phong cách được ưa chuộng thời ấy.

Longines Heritage Military 1938 hiện có sẵn các phiên bản dây da màu xám than được xử lý phai màu, và dây da theo phong cách NATO màu cognac. Công cụ thay dây được tích hợp vào vỏ, khiến việc chuyển đổi phong cách cho đồng hồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


 
Back to top