News

Đấu giá thành công đồng hồ IWC do Lewis Hamilton sở hữu

IWC Schaffhausen đã đấu giá thành công chiếc đồng hồ phi công Pilot's Watch Performance Chronograph 41 Mercedes-AMG PETRONAS Formula OneTM Team do Lewis Hamilton sở hữu tại Đêm từ thiện Laureus ở Zurich.

Oct 21, 2024 | By Lương Tôn Bình

Lần đầu tiên, IWC Schaffhausen, Laureus Sport for Good và Bonhams cũng hợp tác tổ chức đấu giá trực tuyến trên toàn thế giới. Là đối tác toàn cầu của sự kiện từ thiện Laureus từ năm 2005, IWC Schaffhausen sẽ quyên tặng toàn bộ số tiền thu được từ cuộc đấu giá này cho Quỹ Laureus Foundation Switzerland, nhằm hỗ trợ các chương trình cải thiện cuộc sống của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua thể thao. Đi kèm với chiếc đồng hồ là một đôi găng tay đua có chữ ký của Lewis Hamilton cũng được đưa ra đấu giá, và thu về mức giá gõ búa cao nhất là 220.000 CHF. Toàn bộ số tiền sẽ được dành cho Quỹ Laureus Foundation Switzerland.

Chiếc đồng hồ Pilot’s Watch Performance Chronograph 41 Mercedes-AMG PETRONAS Formula One™ Team (Ref. IW388306) đã được Lewis Hamilton đeo khi đứng trên bục vinh quang khi giành chiến thắng thứ chín tại giải Grand Prix™ Anh quốc năm nay – quê nhà của anh. Chiếc đồng hồ được đấu giá kèm đôi găng tay đua có chữ ký do chính Hamilton sử dụng trong cuộc đua.

Chiếc đồng hồ này có vỏ và vành bezel chế tác bằng Ceratanium®, một vật liệu tiên phong do IWC Schaffhausen phát triển, sở hữu các đặc tính như độ bền cao, trọng lượng nhẹ của titanium cùng độ cứng ưu việt và khả năng chống trầy xước tốt của ceramic, đảm bảo cả sự thanh lịch và độ bền.


 
Back to top