News

Rolex tổ chức hòa nhạc Perpetual Music hỗ trợ các nhạc sĩ vượt qua đại dịch

Chính thức diễn ra vào tháng 8 vừa qua, sự kiện âm nhạc Rolex Perpetual Music là sáng kiến ​​của thương hiệu vì mục tiêu hỗ trợ các nhạc sĩ và ca sĩ vượt qua khó khăn trong thời điểm đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Oct 10, 2020 | By Lương Tôn Bình

Ba buổi hòa nhạc Rolex Perpetual Music được tổ chức tại các địa điểm danh tiếng tại Ý, Đức và Pháp với sự tham gia của Juan Diego Flórez, Sonya Yoncheva và Rolando Villazón – những người đã đồng hành cùng thương hiệu từ khi sáng kiến này vẫn còn sơ khai. Họ đã đóng góp cho sự kiện những tiết mục trình diễn solo hoặc hòa tấu đầy thi vị với sự bố trí, dàn dựng bởi chính các ca sĩ và nhạc sĩ danh tiếng khác.

Nghệ sĩ vĩ cầm nổi tiếng người Pháp Renaud Capuçon cũng đã có một màn biểu diễn xuất thần cùng các cộng sự của ông trong công cuộc tổ chức sáng kiến ​​đặc biệt này.

Các buổi hòa nhạc đã quy tụ sự tham gia của khoảng 100 ca sĩ, nhạc sĩ đang bị ảnh hưởng của đại dịch đến công việc và cuộc sống. Sáng kiến ​​mới này của Rolex dự kiến sẽ ​​tiếp cận được đến với hàng trăm ngàn người ở hơn 180 quốc gia thông qua nền tảng trực tuyến miễn phí medici.tv.

Arnaud Boetsch, Giám đốc Truyền thông & Hình ảnh của Rolex cho biết: “Trong thời điểm khó khăn này, khi các nghệ sĩ phải gánh chịu thiệt hại cả về cuộc sống lẫn công việc, chúng tôi mong muốn mang đến cho họ cơ hội biểu diễn trước công chúng cùng các cộng sự nổi tiếng khác tại những địa điểm uy tín với âm thanh tốt nhất.”

“Bằng cách phát sóng các buổi hòa nhạc qua trang medici.tv – một đối tác của Rolex trong hơn một thập kỷ qua, chúng tôi hứa hẹn có thể mang đến cho các nghệ sĩ tham gia vào dự án này cơ hội xuất hiện trên toàn thế giới. Điều đáng nói hơn, món quà về thời gian và sự tiếp cận này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc thúc đẩy công việc của những người có mục tiêu đạt đến đỉnh cao trong nghề nghiệp của họ. ”

Trong gần 50 năm qua, Rolex đã khuyến khích phát triển nghệ thuật và hiệu suất đặc biệt trên toàn cầu. Là một phần trong di sản của thương hiệu, sự giúp sức đặc biệt dành cho những buổi hòa nhạc này là minh chứng cho sự hỗ trợ toàn diện của Rolex đối với âm nhạc. Hiện tại, Rolex cũng đang là nhà tài trợ danh dự cho các nghệ sĩ tại Metropolitan Opera ở New York, những người có công việc bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng Coronavirus.

Hãy truy cập trang medici.tv để thưởng thức Rolex Perpetual Music Concert 2020 hiện đang diễn ra đến cuối tháng 10 năm nay.


 
Back to top