News

Maurice Lacroix mở rộng tại thị trường Việt Nam với nhà phân phối mới – Cty Lâm Trân

Tối ngày 04/07/2023 vừa qua, Maurice Lacroix đã tổ chức sự kiện ra mắt giới truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh, công bố việc mở rộng hoạt động sang Việt Nam, hợp tác cùng với nhà phân phối mới: Cty Lâm Trân

Jul 06, 2023 | By Lương Tôn Bình

Sự kiện diễn ra trong bầu không khí năng động sôi nổi, lấy cảm hứng thành thị từ dòng đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu tại thị trường quốc tế – Bộ Sưu tập AIKON cùng câu slogan “Be Your AIKON” – “Hãy là biểu tượng của riêng mình. Tiền thân của bộ sưu tập AIKON lấy chất liệu từ dòng đồng hồ Calypso từ thập niên 90, được đầu tư nghiên cứu, cải tiến không ngừng và được nâng cao giá trị thông qua kỹ nghệ chế tác độc quyền tại nhà máy đặt tại vùng Saignelégier, Thụy Sĩ.

Stéphane Waser – Giám đốc điều hành của Maurice Lacroix cho biết: “Việt Nam là một quốc gia đang phát triển với dân số hơn 100 triệu người. Trong thời gian này, chúng tôi đã vô cùng phấn khởi với ý tưởng được giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng đô thị của thương hiệu tại thị trường năng động và phát triển nhanh chóng này. Cùng với Cty Lâm Trân, chúng tôi có một đối tác địa phương với kinh nghiệm cần thiết để biến điều này thành hiện thực. Cty Lâm Trân có chuyên môn trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ, với sự hiện diện mạnh mẽ tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh cũng như một số thành phố lớn khác. Giờ đây, người Việt Nam có thể trải nghiệm những chiếc đồng hồ của được chế tạo với tay nghề thủ công  Thụy Sĩ và mang lại giá trị cảm nhận cao của chúng tôi.”

Các mẫu đồng hồ AIKON mang lại sự thu hút từ mọi ánh nhìn với thiết kế dễ nhận biết và độ hoàn thiện cao, Lớp vỏ từ thép lì, trong khi các cạnh vát và sáu vạch đặc trưng ngoài mặt số được đánh bóng tạo nên độ tương phản. Phần logo trên mặt số hay dây đeo đều được làm nổi tạo sự sang trọng. Dòng đồng hồ AIKON mang đến cho người đeo nhiều lựa chọn về màu sắc mặt số, bộ máy (từ pin, tự động hoặc bấm giờ) và loại dây đeo, kết hợp với cơ chế thay dây nhanh EasyChange thông minh giúp người đeo có thể thay đổi dây đồng hồ theo phong cách trang phục.

Cô Lim Bảo Trân – Giám đốc Phát triển kinh doanh – đại diện Cty Lâm Trân khẳng định, “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành nhà phân phối độc quyền của Maurice Lacroix tại Việt Nam. Thương hiệu có một lịch sử phong phú và đã đạt được thành công trên thị trường quốc tế với các thiết kế đặc trưng như bộ sưu tập AIKON. Khi tiếp xúc với Maurice Lacroix và thấu hiểu các giá trị của thương hiệu, chúng tôi tin rằng các thiết kế đồng hồ này sẽ thu hút được nhiều đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam. Tôi đặc biệt yêu thích mẫu AIKON Automatic kích thước 39mm. Với mặt số màu xanh tuyệt đẹp, thiết kế mặt số và vỏ tinh tế cùng hệ thống thay dây đeo dễ dàng Easy change, tôi tin rằng mẫu đồng hồ này sẽ trở nên phổ biến tại Việt Nam.”

Với gần 20 năm kinh nghiệm phân phối, bán lẻ và bảo hành đồng hồ chính hãng cũng như hợp tác chặt chẽ với một số thương hiệu Thụy Sĩ, Cty Lâm Trân được xem là một đối tác hoàn hảo với thương hiệu.

YOUR TIME IS NOW cùng MAURICE LACROIX

Trong gần 50 năm, Maurice Lacroix đã thể hiện xuất sắc chuyên môn chế tạo đồng hồ của cũng như kỹ nghệ chế tác từ Nhà máy sản xuất đặt tại vùng Saignelégier, Thụy Sĩ. Việc giành được hơn mười lăm giải thưởng về thiết kế đã thể hiện sự sáng tạo tiên phong và tinh thần cầu toàn của thương hiệu. Văn hóa của Maurice Lacroix chính là cung cấp những chiếc đồng hồ giá cả phải chăng, với thiết kế mang tính biểu tượng và giá trị cảm quan cao đến tay người dùng. Vào năm 2016, Maurice Lacroix đã tái hiện mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng từ thập niên 90 là Calypso và cải tiến nó bằng một giao diện mới hơn mang tên AIKON.

Hiện đại và táo bạo, AIKON được tạo ra dành cho thế hệ Millennials mang tính kết nối, đa quốc gia và tài năng – là thế hệ đầy tham vọng đang trên đà chinh phục các thành phố trên thế giới với tinh thần táo bạo. Đây là nguồn cảm hứng không ngừng cho nhóm sáng tạo Maurice Lacroix, tạo nên một thương hiệu mang hơi hướng thành thị và phát triển mạnh mẽ như nguồn năng lượng của những thành phố lớn. Với suy nghĩ này, Maurice Lacroix chọn gắn kết tương hiệu của mình với các hoạt động trải nghiệm sức sống thành thị tươi mới và trẻ trung.

Ông Marcel Gut – Giám đốc kinh doanh quốc tế của Maurice Lacroix cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng với ý tưởng được giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng đô thị của thương hiệu tại thị trường năng động và phát triển nhanh chóng như Việt Nam. Giờ đây, người Việt Nam có thể trải nghiệm những chiếc đồng hồ của được chế tạo với tay nghề thủ công Thụy Sĩ và mang lại giá trị cảm nhận cao của chúng tôi”.


 
Back to top