News

Watches & Wonders 2023 ấn định thời gian tổ chức cùng quy mô ấn tượng

Từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4, trái tim của Geneva sẽ hòa cùng nhịp đập của các tín đồ đam mê “cỗ máy thời gian” khi Watches and Wonders - sự kiện được mong chờ nhất ngành chế tác đồng hồ chính thức khai mạc.

Jan 18, 2023 | By Lương Tôn Bình

Diễn ra từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm nay, Watches and Wonders 2023 sẽ đưa khách tham quan đến với những điều kỳ diệu mà 50 thương hiệu đồng hồ tiết lộ trong khuôn khổ sự kiện và đi sâu vào thế giới huyền ảo của những chiếc đồng hồ độc đáo.

Đặc biệt, sự kiện năm nay cũng đánh dấu sự ra mắt của khái niệm “In the City” mới. Theo đó, ban tổ chức sẽ mời cư dân của Geneva, quan khách cùng giới đam mê trải nghiệm và đắm chìm trong không gian được thiết kế như một ngôi làng xa hoa với quảng trường, ngõ hẻm, nhà hàng và những xưởng chế tác đồng hồ truyền thống. Trong 5 ngày đầu tiên, triển lãm sẽ đón tiếp các doanh nhân, biên tập viên báo chí và khách mời của thương hiệu. Riêng thời gian đón tiếp công chúng sẽ trong hai ngày 1 và 2 tháng 4.

Không đơn thuần chỉ là một triển lãm thương mại, Watches and Wonders 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ khi tín đồ đồng hồ có thể đến thăm quan trực tiếp hoặc qua hình thức trực tuyến từ trang web watchandwonders.com. Không chỉ vậy, sự kiện còn bao gồm các buổi workshop cùng chuyên gia, hay chia sẻ cảm nhận của khách thăm quan về loạt sáng tạo mới. Tất nhiên, không thể thiếu những buổi họp báo sôi nổi xuyên suốt thời gian diễn ra, với tổng cộng 6 cuộc thảo luận kéo dài trong vòng 45 phút. Sau đó, là buổi hội đàm cùng chuyên gia và diễn giả nổi tiếng về xu hướng đồng hồ, giải thích điều gì làm nên giá trị của một chiếc đồng hồ hoặc cách bắt đầu bộ sưu tập đồng hồ cổ điển.

Đặc biệt, khi đã đến với sự kiện năm nay, bạn không nên bỏ qua buổi triển lãm ảnh “What time is it?” của nữ Nhiếp ảnh gia báo chí người Thụy Sĩ, Karine Bauzin. Cô đã du ngoạn đến 20 quốc gia, hỏi những người cô gặp “Mấy giờ rồi?” và câu trả lời của họ được tóm tắt trong một cử chỉ tay, cùng một cử chỉ lặp đi lặp lại trên toàn thế giới. Chính cử chỉ này đã truyền cảm hứng cho các nghệ nhân đồng hồ khi họ phát minh ra chiếc đồng hồ đeo tay. Bà đã mất mười năm để hoàn thành tác phẩm siêu phàm này.

Trang web chính thức của Watches & Wonders đã được thiết kế theo quy chuẩn riêng biệt để trở thành nền tảng kỹ thuật số duy nhất dành cho các chuyên gia và giới đam mê đồng hồ trên toàn thế giới. Theo đó, trang web sẽ bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như Tạo tác mới, Xu hướng thiết kế nổi bật, Phân tích từ chuyên gia, Bản tin và những tính năng mở khác.


 
Back to top