News

Van Cleef & Arpels khai trương boutique đầu tiên tại Việt Nam

Van Cleef & Arpels, thương hiệu trang sức cao cấp được thành lập vào năm 1906 tại Place Vendôme ở Paris sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm Quận 1 của Sài Gòn, nơi có bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời vào ngày 2 tháng 10 vừa qua.

Oct 06, 2023 | By Lương Tôn Bình

Được thành lập tại Paris vào năm 1906, Van Cleef & Arpels ra đời sau cuộc hôn nhân của Estelle Arpels với Alfred Van Cleef vào năm 1895. Qua nhiều thập kỷ, sự xuất chúng và sáng tạo của thương hiệu đỉnh sức này đã tạo nên danh tiếng trên toàn thế giới. Với sự pha trộn giữa tính sáng tạo và chất liệu thơ mộng, Van Cleef & Arpels luôn duy trì phong độ và tạo được nhiều dấu ấn với các chế tác đầy mê hoặc.

Đặc biệt, vào ngày 2 tháng 10 vừa qua, thương hiệu Van Cleef & Arpels đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam khi quyết định mở rộng các điểm đến ở Đông Nam Á, cùng sứ mệnh mang truyền thống trang sức Pháp đầy mê hoặc đến các thành phố ở khu vực tiềm năng này. 

“Cửa hàng mới Van Cleef & Arpels tại TP. Hồ Chí Minh sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong việc tăng cường sự hiện diện của Maison tại Đông Nam Á.”  – Nicolas Luchsinger, Chủ tịch Van Cleef & Arpels Châu Á – Thái Bình Dương cho biết.

Kể từ khi thành lập, Van Cleef & Arpels đã phát triển các kỹ năng để tạo ra những dấu ấn không thể thay thế: kỹ thuật Mystery (được cấp bằng sáng chế năm 1933), trong đó kim loại dường như biến mất để làm nổi bật những viên đá quý, như tác phẩm hộp trang điểm khéo léo được đặt tên là Minaudière, vòng cổ Zip sáng tạo được lấy cảm hứng từ dây kéo zip, hay những sáng tạo biểu tượng như vòng cổ Alhambra.

Cửa hàng Van Cleef & Arpels tại Union Square kế thừa cách bài trí thể hiện sự độc đáo và chuyên môn của “căn hộ kiểu Pháp” được yêu thích của thương hiệu. Mặt tiền màu đen biểu tượng được nhận biết bởi sự hấp dẫn, thuần khiết, chân thực và thanh lịch dẫn từ lối đi này sang lối đi khác. 

Các yếu tố đặc trưng của cửa hàng khắc họa các chi tiết lấy cảm hứng từ phương Đông và hoa văn Minaudière, một phong cách đối xứng và thẳng tắp với hoa văn Art Deco, tất cả mang đến một khoảnh khắc gặp gỡ và khám phá hiếm có.

Cho dù lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thời trang cao cấp, khiêu vũ hay thế giới tưởng tượng, nhà kim hoàn cao cấp đều mở ra cánh cổng dẫn đến một vũ trụ đẹp đẽ và hài hòa vượt thời gian.

Theo L’Officiel Việt Nam

 
Back to top