Markets

Vacheron Constantin chính thức khai trương cửa hàng flagship tại Bắc Mỹ

Mới đây, Vacheron Constantin đã khai trương cửa hàng flagship Bắc Mỹ mới ngụ tại số 28 East 57th Street trung tâm thành phố New York, nhằm bày tỏ sự tôn kính đến nguồn gốc Hoa Kỳ của thương hiệu.

Jun 18, 2021 | By Lương Tôn Bình

Cửa hàng flagship mới của Vacheron Constantin tại Bắc Mỹ là sự tri ân đến mối quan hệ giữa thương hiệu và nước Mỹ từ năm 1831. Nơi đây cũng thể hiện sự cống hiến của Vacheron Constantin cho ngành đồng hồ cao cấp, đồng thời phát huy phương châm “Do Better if Possible” (Làm tốt hết mức có thể) và “That is Always Possible” (Mọi thứ đều có thể).

Nằm giữa Đại lộ Madison và Đại lộ Park, Vacheron Constantin Flagship có diện tích tầm 1.400m vuông gồm hai tầng. Mặt tiền bằng kính đặc biệt mang tông màu đồng sang trọng với hình dáng biểu tượng của thương hiệu – Thánh giá Maltese phóng tầm nhìn trực diện ra 57th Street.

Nổi bật nhất tại tầng 1 là khu vực trình diễn trình độ phục dựng của Vacheron Constantin và trưng bày những chiếc đồng hồ mang tính lịch sử từ những bộ sưu tập cá nhân của thương hiệu ở Geneva.

Riêng ở tầng hai là minh chứng cho sự tận tụy đối với khách hàng như cam kết của maison này. Theo đó, nơi đây gồm một dây chuyền chế tác chuyên nghiệp nhằm khuyến khích sự tương tác giữa khách hàng và các nghệ nhân, cùng khu vực trưng bày dây đeo. Tất nhiên không thể thiếu VIP Lounge với quầy bar, các trò chơi cùng thức uống giải khát, góp phần mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái trong lúc sử dụng dịch vụ khi đến Vacheron Constantin North American Flagship.

Ngoài ra, việc chọn New York làm nơi đặt North American Flagship còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa khác. Vì vào năm 1831, Jacques Barthélémi Vacheron đã viết một lá thư bày tỏ ý định mở rộng kinh doanh sang thị trường Hoa Kỳ, và ông đã thành lập đại lý đầu tiên tại New York vào năm 1832. Trong thế kỷ 20, những sáng tạo của Vacheron Constantin đã chiếm được cảm tình của của những danh nhân lỗi lạc người Mỹ, từ các thành viên của gia đình Rockefeller, Henry và William James, nhà sản xuất ô tô James Ward Packard, cho đến một số diễn viên Marlon Brando và Elizabeth Taylor.

Thậm chí, có một số mẫu đồng hồ Vacheron Constantin nổi tiếng được lấy cảm hứng từ khách hàng Mỹ bao gồm một trong những chiếc đồng hồ đeo tay cỡ lớn đầu tiên dành cho phi công, một series đồng hồ bỏ túi cho Quân đoàn kỹ sư Hoa Kỳ trong Thế chiến I, chỉ vài năm sau đó là chiếc đồng hồ vỏ cushion “American 1921” mặt số nghiêng cổ điển đã được tạo ra cho thị trường này. Chiếc đồng hồ này sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm nay và là tâm điểm tại triển lãm khai mạc Flagship New York.


 
Back to top