News

Từ Beckham đến Nadal: Những mẫu đồng hồ trên tay vận động viên hàng đầu thế giới

Vốn nổi tiếng với khả năng hoạt động vượt trội, các vận động viên vì thế cũng lựa chọn cho mình những cỗ máy thời gian có thể vận hành bền bỉ và chuẩn xác.

Jul 31, 2019 | By Hai Yen Ho

David Beckham: Tudor

Được mệnh danh là “Rolex dành cho quý ông của công việc”, Tudor cũng chính là thương hiệu yêu thích của David Beckham. Có vô số lần anh được ghi lai khoảnh khắc đang đeo Black Bay Bronze, tác phẩm được lấy cảm hứng từ lịch sử của Tudor với bộ máy do thương hiệu sản xuất. Gần đây, một trong những vận động viên được yêu thích nhất thế giới còn được bắt gặp với chiếc Black Bay Chrono S&G vừa được ra mắt.

Tudor Black Bay Chrono S&G

LeBron James: Audemars Piguet

Được định giá 70.000 USD, Audemars Piguet Royal Oak Offshore phiên bản rất giới hạn của vận động viên NBA LeBron James chính là mẫu đồng hồ có thể khiến bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn. Với vỏ ngoài được làm bằng vàng hồng 44mm với khung viền titan, vẻ ngoài của đồng hồ cũng được nâng cấp với hàng loạt kim cương. Không ngại phô trương và nổi bật, LeBron và Audemars Piguet chính là một cặp đôi hoàn hảo.

Rafael Nadal: Richard Mille

Để có thể nằm trên tay tay vợt người Tây Ban Nha, cỗ máy Richard Mille RM27-02 đã được thiết kế đặc biệt với công nghệ hấp thụ sốc tiên tiến được lấy cảm hứng từ khung gầm trên xe đua. Màu cam rực rỡ của đồng hồ chính là sự tái hiện màu sân đất nện Roland-Garros ở Paris, nơi Nadal đã giành được vô số chiến thắng trong nhiều năm qua.

Nadal được xem là một trong những tay vợt hiếm hoi đeo cả đồng hồ lên sân đấu. Gần đây, để phù hợp với nguyên tắc mặc đồ trắng nghiêm ngặt trên sân Wimbledon, anh đã phải đổi dây đeo màu trắng cho chiếc đồng hồ yêu thích.

Tiger Woods: Rolex

Đầu năm nay, Tiger Woods đã chiến thắng Giải đấu Masters đầu tiên sau 14 năm vắng bóng. Trên tay anh chính là chiếc Rolex Sea-Dweller Deepsea D-Blue – mẫu chiếc đồng hồ lặn siêu bền, được thiết kế để khám phá vùng biển sâu. Có thể đây không phải là thứ hoàn toàn phù hợp với nhà vô địch golf quốc tế, nhưng mặt số màu xanh hoàng hôn trên đồng hồ đã biến nó trở thành món phụ kiện không thể thiếu của rất nhiều quý ông, trong đó có cả Tiger Woods.

Rolex Sea-Dweller Deepsea D-Blue được chính thức ra mắt vào năm 2014 để kỷ niệm chuyến lặn solo lịch sử của James Cameron tại rãnh Mariana.

Tom Brady: TAG Heuer

Tom Brady, tiền vệ người Anh của New England và cũng là vận động viên đầu tiên trong lịch sử đã giành được sáu Super Bowls, đã trở thành đại sứ của thương hiệu TAG Heuer kể từ năm 2015. Mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt mà Tom Brady đeo trên tay được làm bằng thép không gỉ với khung viền cố định bằng gốm, đi kèm bộ máy tự động TAG Heuer calibre 01.

Mặt đồng hồ màu xanh hiển thị ngày, bộ đếm 30 phút và 12 giờ, trong khi nắp lưng hiển thị số áo của Brady – số 12 – cùng chữ ký màu đỏ nổi bật.

Cristiano Ronaldo: Hublot

Với giá trị tài sản ròng ấn tượng ước tính 110 triệu USD, thật không ngạc nhiên khi cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đeo trên tay chiếc đồng hồ lộng lẫy đáng ghen tị.

Cỗ máy Hublot MP-09 Tourbillon Bi-Axis in King Gold được làm riêng cho anh có hơn 100 viên kim cương cắt baguette trên vỏ ngoài và khung viền. Bên trong là bộ máy tự động do thương hiệu sản xuất, với mức dự trữ năng lượng lên đến năm ngày.

Cận cảnh chiếc đồng hồ tuỳ biến Hublot MP-09 Tourbillon Bi-Axis in King Gold


 
Back to top