News

Time to Watches 2024: Nơi chắp cánh những tài năng trẻ

Một lần nữa, sự hợp tác chặt chẽ giữa Time to Watches và HEAD - Trường nghệ thuật và thiết kế cao cấp Genève đã đạt được thành quả đáng kinh ngạc qua việc trao giải Time to Watches 2024.

Oct 09, 2024 | By Lương Tôn Bình

Người chiến thắng đã được chọn từ các dự án dự thi của sinh viên ngành Thiết kế đồng hồ tại HEAD. Ban giám khảo, bao gồm các chuyên gia từ cả mảng thiết kế và ngành chế tác đồng hồ, trong đó có nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng Eric Giroud, đã trao giải thưởng năm 2024 cho Elie Eliez với dự án “Tableaux Horlogers”, bao gồm một bảng đồng hồ treo tường tự chế và một chiếc bàn gỗ lớn.

Elie Eliez là một bậc thầy trong lĩnh vực của mình. Các thiết kế hình học trên tác phẩm của ông phản ánh xuất sắc dòng chảy nghệ thuật mà ông lấy làm nền tảng, như chủ nghĩa thần tượng, Op art, phong trào Memphis và Art Deco. Những chiếc đồng hồ treo tường đa sắc của ông, với các họa tiết hình học thu hút cả thị giác và cảm xúc của chúng ta, mở ra một con đường mới cho sự biểu đạt nghệ thuật. Tên Elie Eliez nghe như tên của một nghệ sĩ, vì vậy hãy nhớ kỹ cái tên này vì chúng ta sẽ thường nghe thấy tên gọi này trong tương lai.

Sự kiện Time to Watches ra đời vào năm 2022, nhằm mang đến loạt tiện ích cho phép mỗi thương hiệu có thể tập trung hoàn toàn vào các mục tiêu quảng bá và bán hàng. Bên cạnh đó, sự kiện còn là một chương trình hội thảo hướng tới sứ mệnh tạo ra sự kết hợp giữa các thương hiệu đồng hồ tham gia và khách mời của họ. Các nhà sản xuất đồng hồ lịch sử, những tên tuổi mới, các thương hiệu thời trang, hoặc đồng hồ thông minh đều sẽ tìm thấy tại Time to Watches nhiều điều kiện hoàn hảo khác nhau để tiếp cận đến đối tượng khách hàng của mình. Vì nguồn tài nguyên dồi dào, đa dạng, sáng tạo và sự đổi đổi mới mà ngành đồng hồ có thể truyền tải những cảm xúc độc đáo, từ đó tạo ra sự nhiệt huyết và thu hút công chúng.


 
Back to top