News

Tài tử Austin Butler trở thành tân đại sứ của Cartier

Cartier vui mừng thông báo nam diễn viên Austin Butler là Đại sứ mới nhất của thương hiệu. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, Austin sẽ đóng vai chính Elvis Presley trong bộ phim rất được mong đợi của đạo diễn Baz Luhrmann mang tên Elvis vào mùa hè này.

May 30, 2022 | By Lương Tôn Bình

Arnaud Carrez – Phó Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Cartier cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Austin gia nhập Cartier với tư cách là Đại sứ khu vực Bắc Mỹ. “Austin là một diễn viên tài năng. Anh có cách tiếp cận cuộc sống đầy táo bạo. Và phong cách thời trang của Austin cũng phù hợp với giá trị cốt lõi của Cartier”.

Sở hữu phong cách sang trọng, cổ điển, Austin – với tư cách là Đại sứ thương hiệu- sẽ tham dự các sự kiện đặc biệt của Cartier và sử dụng các thiết kế của hãng trên các thảm đỏ chọn lọc, bao gồm cả Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 năm 2022.

Elvis sẽ có buổi công chiếu toàn thế giới ngay tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, trước khi ra rạp vào ngày 24 tháng 6 năm 2022.

Austin Butler cho biết: “Tôi rất vui và vinh dự khi hợp tác cùng nhau. Từ lâu tôi đã ngưỡng mộ sức sáng tạo đầy mới mẻ của Cartier. Thật sự rất trông đợi những dự án mà chúng tôi sẽ thực hiện cùng nhau trong tương lai”.


 
Back to top