News

S&S Group tổ chức sự kiện triển lãm cặp đồng hồ Bovet 1822 trên tác phẩm Rolls-Royce Boat Tail

Trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới, cặp đồng hồ Tourbillon danh giá trên tuyệt tác Rolls-Royce Boat Tail đã có buổi gặp gỡ với các nhà sưu tập và giới mộ điệu tại Việt Nam.

Apr 28, 2022 | By Lương Tôn Bình

Buổi giới thiệu và triển lãm tác phẩm cặp đồng hồ do Bovet 1822 chế tác dành riêng cho dự án Boat Tail diễn ra tại boutique showroom Rolls-Royce TP.HCM.

Vào ngày 26/4 vừa qua, boutique showroom Rolls-Royce Motor Cars HCMC đã vinh dự được Bovet 1822 lựa chọn là điểm dừng chân tiếp theo trên chuyến hành trình toàn cầu của cặp đồng hồ Boat Tail nổi tiếng. Trong buổi triển lãm, ông Romain Milet – Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Bovet 1822, đã trịnh trọng giới thiệu đến giới mộ điệu và các nhà sưu tập cặp đồng hồ “huyền thoại” có mặt trên chiếc Rolls-Royce Boat Tail – mẫu xe thương mại có giá cao nhất thế giới tính tới thời điểm này. Ngoài ra, Bovet 1822 còn mang đến bộ sưu tập hấp dẫn, truyền tải đầy đủ tinh hoa và triết lý hoạt động của thương hiệu.

Ông Romain Milet trực tiếp chia sẻ và phát biểu về lịch sử cũng như những tinh hoa trong công nghệ chế tác đồng hồ trên chiếc Bovet 1822 Boat Tail

“Sự kết hợp giữa Bovet 1822 và Rolls-Royce là một sự kết hợp đặc biệt và vô vàn cảm xúc. Cả hai thương hiệu đều chia sẻ chung một giá trị, đó chính là giá trị mỹ thuật, giá trị di sản, giá trị của nét đẹp trong thủ công mỹ nghệ – là một trong những điều đẹp đẽ nhất trong văn minh của nhân loại. Dự án này được kết nối bởi vị chủ nhân của tác phẩm Boat Tail – không chỉ là một nhà sưu tầm xe, mà còn là một nhà sưu tầm đồng hồ. Ông đã chọn Bovet 1822 là nhà chế tác cặp đồng hồ đặt trên bảng taplo của kiệt tác Boat Tail. Đó chính là Bespoke, tất cả những ý tưởng nghệ thuật, những mong muốn của những vị khách đều được nỗ lực để hoàn thiện một cách chỉn chu và toàn diện nhất”.

“Dự án Boat Tail cùng với cặp đồng hồ là một điều chưa bao giờ được thực hiện cho đến thời điểm hiện tại, và chúng tôi tin rằng, chúng tôi cùng Rolls-Royce đã thực hiện một tác phẩm nghệ thuật cùng với nhau một cách hoàn mỹ nhất để mang đến cho vị chủ nhân một cảm xúc khó quên”. Ông Romain Milet, Giám đốc thương hiệu Bovet 1822 khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, chia sẻ tại sự kiện triển lãm diễn ra tại showroom Rolls-Royce Motor Cars TPHCM.

“Rolls-Royce chính là Bespoke. Một khi đến với Rolls-Royce, những vị khách của chúng tôi luôn mong đợi và kỳ vọng với niềm tin ở chúng tôi tại Rolls-Royce về khả năng Bespoke. Tuyệt tác Boat Tail là một tác phẩm đến từ khả năng Coachbuild huyền thoại và kỹ năng mỹ nghệ cũng như bậc thầy về chế tác bộ truyền động của đồng hồ ở Bovet 1822. Cặp đồng hồ là một trong hơn 1,800 chi tiết trong tác phẩm Boat Tail, và là một tuyệt phẩm”.

Bà Tú Lê, Giám đốc điều hành S&S Automotive trình bày những giá trị thương hiệu mà Rolls-Royce Motor Cars và House of Bovet 1822 cùng chia sẻ.

“Sự kết hợp từ những vật liệu được lựa chọn để chế tác trùng khớp với chất liệu với những chi tiết của xe cũng như đạt được những mong đợi của vị chủ nhân. Bespoke không chỉ là lựa chọn màu sắc, chất liệu mà còn là đưa linh hồn, cảm xúc của những chủ nhân Rolls-Royce vào từng tác phẩm. Bovet 1822 đã cùng Rolls-Royce chế tác một tác phẩm theo những yêu cầu của vị chủ nhân bởi những nghệ nhân, kỹ sư, nhà thiết kế với mong mỏi hoàn thiện ý tưởng của vị chủ nhân chiếc Boat Tail một cách hoàn hảo để mang lại những trải nghiệm khó quên. Hơn 3,000 giờ được đầu tư bằng chất xám, tâm huyết và sự đam mê mãnh liệt, chúng tôi tự hào với tác phẩm Boat Tail cũng như trân trọng những gì Bovet 1822 mang lại để cùng hợp tác hoàn thành dự án đặc biệt này”. Bà Tú Lê, giám đốc thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM chia sẻ.

Thương hiệu đồng hồ Bovet 1822 luôn được biết đến bởi khả năng chế tác đồng hồ truyền thống bậc thầy. Sở hữu bề dày lịch sử dài hai thế kỷ nhưng thương hiệu vẫn luôn tiên phong trong những bước đi sáng tạo trong việc thiết kế cũng như phát triển bền vững những kỹ năng thủ công mỹ nghệ như điêu khắc, vẽ tiểu họa và kết hợp nhiều chất liệu khác nhau. Không chỉ về mặt mỹ thuật của diện mạo đồng hồ, Bovet 1822 đồng thời luôn luôn chú trọng vào chất lượng của từng bộ máy họ chế tác.

Đồng hồ cơ truyền thống đặt trên bảng taplo của xe không hề đơn giản, bởi không gian trong xe lúc di duyển hoàn toàn khác với việc đeo đồng hồ trên cổ tay thông thường, bởi sự ảnh hưởng về độ rung (khi xe khởi động và di chuyển), độ ẩm cũng như lực từ trường. Bovet 1822 đã thành công nghiên cứu và chế tác cặp đồng hồ đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện khác biệt trên mẫu xe Boat Tail về mặt kỹ thuật và công năng. Cặp đồng hồ còn sở hữu chi tiết Tourbillon – chi tiết cực kỳ phức tạp nhằm giảm tác động của lực từ trường một cách tối ưu nhất để bộ máy đồng hồ hoạt động một cách chính xác.

Thêm vào đó, hãng Bovet 1822 sở hữu hệ thống dây đeo tích hợp mang tên Amadéo được cấp bằng sáng chế, điều này đã đưa khả năng chiếc đồng hồ có thể tách rời dây đeo, biến mặt đồng hồ thành đồng hồ bỏ túi và đồng hồ để bàn chỉ với một động tác tháo gỡ mà không cần nhờ tới bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào. Bên cạnh đó, với cặp đồng hồ dành riêng cho Boat Tail – còn trở thành đồng hồ đính trên bảng taplo của xe nhờ vào chi tiết hỗ trợ được gắn bên trong xe, giúp việc tháo gỡ đồng hồ để đeo tay hay đặt trên bàn một cách dễ dàng nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của bộ truyền động.

Buổi triển lãm nhằm mục đích giới thiệu khả năng Bespoke của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars, nhấn mạnh rằng Bespoke không chỉ đơn thuần về việc lựa chọn màu sắc trong số 44,000 màu có sẵn hoặc các loại vật liệu khác nhau, mà còn về những chi tiết khác chưa bao giờ tồn tại và được đề xuất từ phía những vị khách. Chiếc Boat Tail là một ví dụ điển hình về một khả năng Bespoke không giới hạn, từ khung xe, màu sắc, các chi tiết được thêm vào như tủ đựng champagne, ghế dã ngoại và ô che đều được tích hợp trên xe dựa theo mong muốn của chủ nhân.

Khách mời trải nghiệm về thế giới Bespoke của Rolls-Royce qua mẫu Phantom Extended VIII tại sự kiện triển lãm.

Tại sự kiện, khách mời còn có thể trực tiếp tiếp cận với mẫu Rolls-Royce Phantom Extended VIII với các chi tiết Bespoke.

Tại đây, các khách mời có thể được trực tiếp chiêm ngưỡng chiếc Rolls-Royce Phantom Extended thế hệ thứ 8 cùng những chia sẻ về thương hiệu từ các chuyên viên tư vấn của Rolls-Royce HCMC.

Khách mời được trải nghiệm trực tiếp tuyệt phẩm cặp đồng hồ Bovet 1822 dành riêng cho chiếc Boat Tail và ngắm nhìn những chi tiết cực kỳ tinh xảo.

Thiết kế dành cho chủ nhân chiếc Boat Tail với những chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, mô phỏng chính chiếc xe. Các họa tiết này được thực hiện hoàn toàn bằng tay, khắc hoạ hoàn chỉnh các chi tiết bánh xe, tay nắm cửa, gương và các chi tiết khác.

Phiên bản đồng hồ dành cho nữ chủ nhân được trang trí bằng một bức tranh thu nhỏ có hình một bó hoa được trang trí công phu trên mặt số khảm xà cừ. Thiết kế này là một họa tiết truyền thống của BOVET 1822, được chủ nhân đích thân lựa chọn và cá nhân hóa theo yêu cầu.

Bên cạnh cặp đồng hồ đặc biệt trên chiếc Boat Tail, S&S Group còn giới thiệu bộ sưu tập các phiên bản Bovet 1822 độc đáo khác đến với nhiều nhà sưu tập và giới đam mê những cỗ máy thời gian.

Ông Romain Milet truyền tải sự nhiệt huyết và đam mê thương hiệu Bovet 1822 đến với những khách mời danh dự, đặc biệt là thế hệ các nhà sưu tập trẻ tuổi tại đất nước hình chữ S


 
Back to top