News

Speake-Marin phủ sắc xanh Only Watch lên đồng hồ London Chronograph

Only Watch 2019 đánh dấu lần tham gia thứ ba của Speake-Marin, với tác phẩm độc đáo mang tên London Chronograph Only Watch Edition.

Aug 13, 2019 | By Hai Yen Ho

Được tổ chức lần đầu vào năm 2015, Only Watch là sự kiện đấu giá đồng hồ từ thiện lớn nhất thế giới, với sự tham gia của hầu hết các hãng đồng hồ danh tiếng nhất. Đúng với tên gọi Only Watch, mọi mẫu đồng hồ góp mặt trong sự kiện đều là hàng độc bản, kết tinh tinh hoa của toàn bộ nền công nghiệp đồng hồ của Thuỵ Sĩ.

Only Watch 2019 đánh dấu lần tham gia thứ ba của Speake-Marin, với tác phẩm độc đáo mang tên London Chronograph Only Watch Edition. Đây là sản phẩm nổi bật thuộc bộ sưu tập Vintage nổi tiếng của thương hiệu. Khác với các mẫu London Chronograph khác, phiên bản này khoác lên màu xanh dương đặc trưng của sự kiện gây quỹ Only Watch.

Speake-Marin London Chronograph Only Watch Editon

Vận hành bên trong chiếc đồng hồ là bộ máy Valjoux 92, được sản xuất từ những năm 1950, được Speake-Marin phục chế và đánh bóng các chi tiết vạt cạnh và cầu một cách tỉ mỉ. Valjoux 92 sở hữu bố cục máy cũng như độ bền hoàn hảo, được các hãng đồng hồ ưa chuộng như Patek Philippe, Rolex hay TAG Heuer.

Đặc trưng nổi bật của bộ máy này chính là bánh xe trục, tính năng bấm giờ chronograph, cơ chế lên dây cót tay với 4 ngày dự trữ năng lượng. Valjoux 92 được đánh giá rất cao bởi các nhà sưu tầm và vẫn được săn lùng cho đến ngày nay.

Mặt số Speake-Marin London Chronograph có thiết kế ba chiều với các đĩa giờ phụ nổi trên nền mặt số chính màu xanh nhạt. Đĩa màu trắng chỉ giây, trong khi đĩa màu xanh bên phải đo phút trong trạng thái bấm giờ.

Tại phần trung tâm của mặt số, rotor “London Chronograph” được chạm khắc tinh xảo mang dáng hình đặc trưng của Speake-Marin, được kết nối và xoay cùng kim giờ. London Chronograph có thân vỏ bằng Titanium Grade 5 nguyên khối, đường kính 42mm.


 
Back to top