News

Richard Mille x Ferrari: Niềm đam mê và bản sắc tiên phong trên đường đua F1

Richard Mille chính thức đưa ra thông báo về sự hợp tác với Ferrari - một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng của giới siêu xe thể thao.

Mar 02, 2021 | By Lương Tôn Bình

Thương hiệu Richard Mille chính thức bắt tay cùng đội đua F1 Scuderia Ferrari từ mùa giải 2021

Được thành lập vào năm 1947 bởi huyền thoại Enzo Ferrari, Ferrari luôn là thương hiệu đứng ở vị trí dẫn đầu, hướng tới sự xuất sắc cả trong và ngoài đường đua.

Sự giao thoa giữa các ý tưởng lớn giờ đây đã được hình thành dựa trên những giá trị đặc trưng chung giữa hai thương hiệu. Cả Richard Mille lẫn Ferrari đều lấy nguồn cảm hứng từ sức nóng của sự bùng nổ trong thời đại công nghệ, kết hợp những bí quyết lâu đời với những đổi mới tiên tiến, cùng niềm đam mê để chiến thắng mọi đối thủ trong lĩnh vực của mình.

Mối quan hệ hợp tác này hứa hẹn sẽ bứt phá mọi giới hạn từ đỉnh cao của xe đua Công thức 1 qua các giải đua vô địch đường trường WEC, Competizioni GT, Ferrari Challenge, Ferrari Driver Academy tới thể loại Esports đang phát triển với tốc độ rất nhanh.

Richard Mille luôn gắn liền với những chiếc đồng hồ hiệu năng cao, được xứng như những chiếc xe đua trên cổ tay

Cuộc hội ngộ của những ý tưởng lớn không dừng lại ở đó. Trong mối quan hệ hợp tác này, Richard Mille sẽ trở thành đơn vị hỗ trợ cho Học viện Lái xe của Ferrari (Ferrari’s Driver Academy), nơi ươm mầm cho những tài năng đang phát triển và cũng sẽ là nhà bảo trợ cho giải đua Ferrari Challenge. Kể từ năm 1993 đến nay, giải vô địch xe đua cá nhân lừng lẫy này đã trở thành nơi quy tụ hàng nghìn tay đua đến tranh tài trên khắp thế giới.

Trong lịch sử, những chiếc siêu xe Ferrari luôn là sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời cũng là những tác phẩm mang giá trị nghệ thuật thực thụ. Đó là những điểm tương đồng với đồng hồ Richard Mille: biểu tượng của sự hiện đại, hiệu suất và thành tựu kỹ thuật không giới hạn. Trong những năm tới đây, giới mộ điệu sẽ có dịp được chứng kiến sự phát triển của những mẫu đồng hồ khai sinh từ sự hợp tác giữa Richard Mille cùng bộ phận thiết kế của Ferrari.

Chiếc đồng hồ Richard Mille sẽ đồng hành cùng tài năng trẻ Charles Leclerc của đội đua Scuderia Ferrari trong mọi chặng đua từ mùa giải năm nay

Ferrari và Richard Mille đã chia sẻ với nhau rất nhiều về giá trị, điểm tương đồng trong công nghệ đến việc sử dụng các vật liệu tiên tiến, cũng như niềm đam mê thiết kế nên các vật phẩm bậc nhất.

Cả hai thương hiệu đều mang tên của người sáng lập và đại diện cho ước mơ, cùng tầm nhìn của họ. Đây sẽ là một mối quan hệ hợp tác có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, góp phần hỗ trợ cho Học viện Lái xe của Ferrari. Với tư cách là một tín đồ của bộ môn đua xe thể thao, Richard Mille đã thực hiện một cam kết chung cùng Ferrari để đào tạo và thu hút các tài năng trẻ đến với môn thể thao tốc độ.


 
Back to top