Highlight

Ra mắt World of Watches Vietnam Festive Issue 2022: Tuyệt tác thế kỷ

Mời bạn đón đọc và đặt mua ấn phẩm mới nhất về đồng hồ hàng đầu Châu Á - World of Watches Vietnam #17 Festive Issue 2022. Liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ danh tiếng thế giới, ấn phẩm WOW Vietnam kỳ này sẽ mang đến những thông tin cực kỳ mới mẻ.

Dec 28, 2022 | By Lương Tôn Bình

Đã đến lúc khép lại một năm 2022 tuyệt vời để chào đón năm mới 2023 với nhiều hy vọng, may mắn và thành công hơn nữa đến với quý độc giả.

Trong một năm qua, ngành đồng hồ cũng đã chứng kiến nhiều thành tựu ngoạn mục đến từ những thương hiệu danh tiếng, và Patek Philippe Ref. 5373P-001 là một trong số đó. Đây là chiếc đồng hồ bấm giờ kép một nút bấm, tích hợp lịch vạn niên được sản xuất với số lượng giới hạn dành riêng cho những người thuận tay trái dựa trên nguyên mẫu Ref. 5372 Split-Seconds Monopusher Chronograph ra mắt năm 1925.

Do đó, Patek Philippe Ref. 5373P-001 đã được lựa chọn để xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm, như một minh chứng cho khả năng chinh phục những thách thức kỹ thuật tinh vi khi nhà chế tác thành Genève đã “đảo ngược” các thành phần hiển thị và vận hành theo cách đầy duyên dáng và mới mẻ.

Vẫn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và thế giới, WOW Vietnam Festive Issue #17 mang đến những thông tin hấp dẫn, như Patek Philippe Ref. 1518 khuấy đảo sàn đấu giá Christie’s Geneva (trang 26); Thương hiệu Breitling khánh thành Boutique mới tại Hà Nội (trang 29); Omega trình làng bộ đôi Seamaster Diver 300m phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 60 Years Of Bond (trang 30).

Cựu danh thủ Zinédine Zidane chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu Montblanc (trang 31); Giá trị đồng hồ xa xỉ bán lại sụt giảm do thừa nguồn cung (trang 33); Thị trường đồng hồ xa xỉ tại Châu Á ghi nhận tín hiệu khả quan (trang 34); Hublot giới thiệu “Hublot Loves Football Stadium Metaverse” nhân FIFA World Cup Qatar 2022™ (trang 36); Chuyên mục Watch Guide sẽ mang đến cho độc giả những lời khuyên hữu ích khi lựa chọn đồng hồ nữ (trang 52).

Đến với ấn phẩm kỳ này, bạn đọc sẽ có dịp làm quen với nhà sưu tầm đồng hồ Alex Trịnh Xuân Long và khám phá lối chơi đồng hồ rất riêng của anh (trang 58). Bên cạnh đó, là cuộc trò chuyện cùng Thierry Stern – Chủ tịch Patek Philippe về di sản 180 năm của thương hiệu (trang 140). Sau cùng, hội ngộ với Guy Bove – Giám đốc Sáng tạo của TAG Heuer để hiểu thêm về sự đổi mới dành cho những mẫu đồng hồ kinh điển của thương hiệu (trang 146).

Chúng tôi cũng không quên cập nhật đến quý độc giả những sự kiện đáng nhớ của làng đồng hồ, như sự trở lại ngoạn mục của triển lãm đồng hồ Watches and Wonders Hainan (trang 32) và sự kiện ra mắt mẫu đồng hồ cao cấp Première Édition Originale của CHANEL tại Việt Nam (trang 46).

Nối tiếp chuỗi bài viết chuyên sâu, chúng ta sẽ cùng bàn về những điều bất cập và điểm mới trong khía cạnh bền vững của lĩnh vực đồng hồ và trang sức xa xỉ qua bài viết Luật bất thành văn (trang 108). Tiếp theo, điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm sự kiện Made to Perfection (trang 158). Cuối cùng, nhưng không kém phần cuốn hút là loạt bài viết về những sáng tạo tiêu biểu vừa ra mắt trong năm 2022 (trang 72).

Cảm ơn quý độc giả đã luôn đồng hành cùng ấn phẩm WOW Vietnam.


 
Back to top