Highlight

Ra mắt World of Watches Vietnam #21 Festive Issue 2023

Mời bạn đón đọc và đặt mua ấn phẩm mới nhất về đồng hồ hàng đầu Châu Á - World of Watches Vietnam #21 Festive Issue 2023. Liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ danh tiếng thế giới, ấn phẩm WOW Vietnam kỳ này sẽ mang đến những thông tin cực kỳ mới mẻ.

Jan 15, 2024 | By Lương Tôn Bình

WOW Vietnam Festive Issue #21 ra mắt vào thời điểm tháng 12 – khi không khí lễ hội cuối năm, không khí của một mùa Giáng sinh an lành đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, tràn ngập trong mọi mái ấm. Đây cũng là tháng của yêu thương đong đầy, đó là lúc mọi người trao nhau những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm mà bản thân dành cho người thân, bạn bè và đối tác. Trong khoảnh khắc đặc biệt này, chúng tôi – những thành viên của World of Watches Vietnam mạn phép gửi đến quý độc giả lời chúc ý nghĩa và chân thành nhất. Song song đó, cũng hy vọng rằng quyển ấn phẩm này sẽ là một tặng phẩm nho nhỏ mà bạn được nhận hoặc sẽ trao gửi cho một người bạn có cùng niềm đam mê đồng hồ, không chỉ trong dịp này mà là cả vào dịp Tết Nguyên đán.

Vẫn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất từ nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và thế giới, ấn phẩm WOW Vietnam Festive Issue #21 mang đến những thông tin mới mẻ, như nam diễn viên Leonardo DiCaprio thúc đẩy tăng trưởng bền vững trong ngành đồng hồ khi đầu tư vào thương hiệu ID Genève (trang 22); Thương hiệu Tissot chọn nam diễn viên Cung Tuấn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu (trang 24); Zenith đánh dấu cột mốc mới tại thị trường Việt Nam với salon đầu tiên tại cửa hàng The Hour Glass Union Square (trang 26); Khám phá phong cách thiết kế vượt thời gian của Cartier qua “vòng đeo tay tình yêu” Love (trang 32); Đến với “Where History Comes Alive”: Sống lại câu chuyện chiếc đồng hồ của vua Bảo Đại cùng nhà đấu giá Philips (trang 34); Cùng tác giả Ruckdee Chotjinda đến bảo tàng Seiko và Grand Seiko Studio Shizukuishi Nhật Bản qua bài viết Tiếng Gọi Truyền Thống (trang 38).

Đến với ấn phẩm, bạn đọc sẽ có dịp trò chuyện cùng ông Akio Naito – Chủ tịch của Tập đoàn Đồng hồ Seiko để hiểu về sự khác biệt giữa hai thương hiệu Seiko và Grand Seiko (trang 132). Bên cạnh đó, là cuộc gặp đầy ngẫu hứng với ông Tino Bobe – Giám đốc sản xuất của A.Lange & Söhne về giá trị của lĩnh vực đồng hồ Đức (trang 126).

Chúng tôi cũng không quên cập nhật đến quý độc giả những sự kiện đáng nhớ của làng đồng hồ, như nam danh thủ Lionel Messi diện trên tay chiếc đồng hồ Louis Vuitton Tambour 2023 trong sự kiện nhận giải Quả bóng Vàng 2023 (trang 42). Nối tiếp chuỗi bài viết chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ, WOW Vietnam sẽ cùng bạn khám phá danh sách 5 thương hiệu đồng hồ có mức giá phù hợp và mang tính ứng dụng cao (trang 94). Cuối cùng, nhưng không kém phần hấp dẫn là loạt bài viết về những sáng tạo vừa ra mắt trong năm 2023 (trang 58).

 

Cảm ơn quý độc giả đã luôn đồng hành cùng ấn phẩm WOW Vietnam.


 
Back to top