News

Patek Philippe tổ chức triển lãm lớn chưa từng có tại Singapore

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây 2 năm, ông Thierry Stern, Chủ tịch Patek Philippe từng đề cập đến việc tổ chức cuộc triển lãm Watch Art Grand Exhibition tại Singapore. Giờ đây, thông tin này chính thức được xác nhận. 

Apr 04, 2019 | By Hai Yen Ho

Watch Art Grand Exhibition tại New York năm 2017

Sau Dubai, Munich, London và New York, cuộc triển lãm thứ 5 của Patek Philippe sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến 13/10 tại khu sân khấu phức hợp bên trong Marina Bay Sands casino resort. Thông tin chính thức này được đưa ra trong khuôn khổ triển lãm Baselworld cuối tháng 3/2019.

Lần gần nhất Patek Philippe tổ chức Watch Art Grand Exhbition là vào năm 2017 tại New York. Sự kiện đã đón hơn 27,000 lượt khách tham quan. Việc chọn một quốc gia ở Châu Á để tổ chức sự kiện đánh dấu những nhìn nhận của Patek về tiềm năng tăng trưởng của khu vực châu Á. Ngoài ra, đây cũng là năm quan trọng khi Đảo quốc Sư tử kỉ niệm 200 năm lập quốc.

Đã rất lâu kể từ khi Watches & Wonder HongKong – triển lãm & hội chợ thương mại đồng hồ duy nhất tại châu Á – đóng cửa, người yêu đồng hồ châu Á mới được hướng sự chú ý đến một sự kiện đồng hồ tầm khu vực như Watch Art Grand Exhibition Singapore vào tháng 9/2019.

Trong lần tổ chức đầu tiên ở châu Á, Patek Philippe đã đẩy mọi giới hạn để biến sự kiện này thành sự kiện có quy mô khổng lồ chưa từng có, với sức chứa đến 1000 khách trong mọi thời điểm. Cuộc triển lãm sẽ diễn ra trong không gian có tổng diện tích 1908 m2, bằng kích thước của một căn penthouse khổng lồ – còn lớn hơn không gian 1493 mét vuông của Triển lãm tại London.

Không gian trưng bày của Patek Philippe tại Baselworld 2019

Không gian rộng lớn này sẽ đưa các quan khách đến quê hương của Patek Philippe ở Geneva, với các khu vực khác nhau tái hiện  từng trụ cột biểu tượng của Patek Philippe tại thành phố – salon lịch sử trên Rue du Rhône, nhà máy Plan-les-Ouates và Bảo tàng Patek Philippe. Hành trình xuyên suốt lịch sử công ty sẽ đưa du khách đến với những sáng tạo độc đáo với khoảng 400 chiếc đồng hồ độc đáo, từ những chiếc đồng hồ bỏ túi 200 năm tuổi cho đến những mẫu đồng hồ tinh vi của thời điểm hiện tại.

Đặc biệt hơn, toàn bộ sảnh cũng được Patek Philippe thuê lại để cải tạo thành không gian nghệ thuật với 10 chủ đề đa dạng, nơi  quan khách có thể tham quan công đoạn chế tác trực tiếp từ các nghệ nhân hàng đầu của Patek Phillipe.

Đã rất lâu kể từ khi Watches & Wonder HongKong – triển lãm & hội chợ thương mại đồng hồ duy nhất tại châu Á – đóng cửa, người yêu đồng hồ châu Á mới được hướng sự chú ý đến một sự kiện đồng hồ tầm khu vực như Watch Art Grand Exhibition Singapore vào tháng 9/2019.

Đại diện Patek Philippe công bố thông tin về triển lãm tại Basel World.

Tại Việt Nam, Patek Philippe cũng sẽ tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Được phân phối bởi tập đoàn công ty Tam Sơn, sự có mặt của Patek Philippe tại thị trường Việt Nam đánh dấu kỷ nguyên quan trọng của thị trường kinh doanh đồng hồ cao cấp khi gần như ngành công nghiệp đã có mặt đầy đủ các thương hiệu.

Cửa hàng Patek Philippe tại Hà Nội.

Triển lãm sẽ được mở cửa tham quan tự do, đồng thời đón các đoàn tham quan từ nhiều trường học tại Singapore.

 

Watch Art Grand Exhibition
28/9 đến 13/10
Mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối
Vào cửa miễn phí

Sands Theatre, Marina Bay Sands
10 Bayfront Avenue
Singapore

World of Watches Vietnam tường thuật trực tiếp từ Baselworld 2019

 
Back to top