News

Omega Seamaster phiên bản giới hạn kỷ niệm Singapore 200 tuổi

Omega chào mừng Quốc đảo kỷ niệm 200 năm kể từ thời Stamford Raffles khám phá ra nơi cư trú của những ngư dân Singapore thời xưa cũ, với BST 200 mẫu Seamaster phiên bản giới hạn. 

Feb 26, 2019 | By Hai Yen Ho

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Omega Seamaster Exclusive Boutique Singapore Limited Edition gói gọn những thay đổi quan trọng của thế kỷ với chi tiết tinh tế: vòng trong của nắp lưng được khắc bằng tia laser với hình ảnh thành phố và các tòa nhà chọc trời của Singapore.

Tại đó, những kiến trúc biểu tượng của quốc đảo được hiển hiện rõ nét: từ cầu Cavenagh, tượng Merlion, Esplanade, ốc đảo Marina Bay Sands, bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, tượng đài Stamford Raffles (ở vị trí 12 giờ), cho đến khách sạn Raffles, bánh xe Singapore Flyer, The Helix, và cuối cùng là Supertrees và Flower Domes tại Gardens by the Bay.

Điểm nhấn đặc sắc bên trong chiếc đồng hồ phiên bản kỷ niệm còn là các chi tiết màu đỏ trên bộ máy Omega Master Chronometer Calibre 8800 – một trong hai màu của quốc kỳ Singapore.

Cỗ máy thời gian sở hữu mặt số kiểu sơn mài cổ điển, với kim giờ và kim phút màu xanh được đánh bóng kim cương, một cửa sổ ngày tại vị trí 6 giờ, gói trọn trong phần vỏ bằng thép không gỉ 39.5mm. Đồng điệu với màu kim là dây đeo bằng da cũng mang màu xanh thẫm, biến chiếc đồng hồ trở thành phép cộng hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp của áo sơ mi và áo khoác sáng màu.

Chiếc đệm cũng vậy, được trang trí bằng các hình minh họa được khắc ở nửa trên của nắp lưng.

Là phiên bản kỷ niệm 200 năm, Omega Seamaster Exclusive Boutique Singapore Limited Edition vì thế cũng được phát hành với số lượng giới hạn 200 chiếc. Mỗi chiếc có số hiệu chạm khắc bên trái vỏ đồng hồ (theo định dạng x / 200).

Nếu quan tâm đến việc chọn đồng hồ mang con số tốt lành hay thật sự độc đáo (ví dụ 88 hoặc 188), người muaphải đích thân ghé thăm cửa hàng Omega – vì các tuyệt phẩm không được bán lẻ qua bất kỳ kênh phân phối nào khác.

BÀI: VINCENT PHẠM 

 
Back to top