News

LVMH Watch Week 2023 chính thức khai mạc tại Singapore

Được tổ chức bởi Tập đoàn LVMH, sự kiện thường niên LVMH Watch Week theo truyền thống là sự kiện đầu tiên trong năm của ngành đồng hồ, trước khi diễn ra Watches & Wonders Geneva.

Jan 10, 2023 | By Lương Tôn Bình

Vào mỗi mùa tổ chức, sự kiện LVMH Watch Week đều phản ánh nỗ lực, sự bứt phá và khả năng sáng tạo của các thương hiệu đồng hồ sang trọng trực thuộc Tập đoàn LVMH và toàn ngành chế tác đồng hồ. Năm nay, sự kiện vẫn sẽ quy tụ các maison như Bvlgari, Hublot, TAG Heuer và Zenith để trình làng các bộ sưu tập mới nhất, cũng như những mẫu đồng hồ đặc biệt của mình đến với các phóng viên, biên tập viên ngành đồng hồ và các tín đồ từ khắp nơi trên thế giới tại Singapore.

Mỗi một nhà chế tác trong số bốn thương hiệu đồng hồ trực thuộc LVMH sẽ thể hiện vị trí độc tôn và bí quyết độc đáo nhất của mình: Sức sáng tạo tuyệt vời và sự tinh tế từ Bvlgari, Sự đổi mới năng động của Hublot, tinh thần tiên phong của TAG Heuer và chuyên môn huyền thoại của Zenith.

LVMH Watch Week 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10 – 12 tháng 1, và các maison gồm Bvlgari, Hublot, TAG Heuer và Zenith sẽ đồng loạt giới thiệu các sáng tạo mới nhất của mình tại sự kiện trên trang web chính thức và kênh truyền thông xã hội.


 
Back to top