News

LOVE IS ALL: Khúc thánh ca về tình yêu của Cartier

LOVE IS ALL được Cartier trình làng như chuỗi hoà nhạc giao hưởng, mà ở đó những khúc thánh ca về tình yêu được xướng lên bất tận. Bộ phim ngắn này đại diện cho tầm nhìn của một maison tôn vinh tình yêu không hạn định về thời gian dưới phong vị đầy hân hoan và hào phóng.

Nov 16, 2021 | By Lương Tôn Bình

Được quay tại Paris, Los Angeles và Thượng Hải, LOVE IS ALL là minh chứng hoàn mỹ nhất về tình thân được thể hiện ở nhiều góc độ. Đặc biệt, chiến dịch quảng bá mới còn quy tụ một số “Friends of the Maison” gồm những ngôi sao tên tuổi lừng lẫy, như Ella Balinska, Mariacarla Boscono, Monica Bellucci, Khatia Buniatishvili, Lily Collins, Golshifteh Farahani, Mélanie Laurent, Troye Sivan, Willow Smith, Annabelle Wallis, Jackson Wang và Maisie Williams.

12 hình mẫu mà Cartier lựa chọn được xây dựng dựa trên sự sáng tạo và năng lượng của nhau thông qua bài thánh ca đầy hân hoan này, cho thấy sự đa dạng trong văn hóa và nghệ thuật có tầm quan trọng như thế nào đối với sức sống của một thương hiệu trăm năm tuổi như Cartier.

“Đó là một phần trong triết lý của nhà Cartier khi tin rằng chúng ta cùng nhau mạnh mẽ và chân thực hơn và đó là lý do tại sao chúng tôi quy tụ những nghệ sĩ đầy cảm hứng, những người luôn đón nhận cuộc sống với tinh thần hân hoan. Cùng nhau, họ như chinh phục thách thức xuyên với tinh thần của Cartier và gặt hái được niềm vui tột cùng”. Arnaud Carrez – Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Cartier chia sẻ.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn trẻ người Anh kiêm nhiếp ảnh gia thời trang Charlotte Wales, người được biết đến với cách tiếp cận mới mẻ, tỉ mỹ và linh hoạt, LOVE IS ALL phản ánh được những điều tối quan trọng đối với Cartier: Chúng tôi tin rằng điểm phi thường của mỗi người được vun đắp bởi những người khác và sự kết nối này giúp tài năng đó của chúng ta trở nên thăng hoa. Đó là một lời tuyên bố đầy cao cả với nghệ thuật và văn hóa từ một nhà mốt nước Pháp, khuyến khí tư duy chúng ta vượt những giới hạn thông thường, đập tan những định kiến và vượt qua các rào cản, hay bất cứ điều gì khác cản trở cuộc sống của mình và cả giải phóng con tim.

Không chỉ vậy, Cartier cũng đã rất khắt khe khi lựa chọn bài hát chủ đạo cho LOVE IS ALL. Cuối cùng, maison đã quyết định chọn một bản nhạc pop được sáng tác vào những năm 70 bởi Roger Glover và Ronnie James Dio. “Everybody’s got to live together” là lời hát được vang lên xuyên suốt thước phim. Đoạn phim ngắn của Cartier chia sẻ thông điệp chung đằng sau những ca từ ấm áp và vui tươi này khi chúng ta đang cùng nhau bước vào mùa lễ hội, thời điểm quan trọng nhất năm khi mọi thành viên trong gia đình đều sum vầy bên nhau.


 
Back to top