News

Hublot ra mắt chiến dịch #TimeTogether: Pelé, Lang Lang, Usain Bolt truyền thông điệp vượt qua đại dịch

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, hàng loạt đại sứ của thương hiệu đồng hồ Hublot đã đồng hành cùng với nhau trong chiến dịch #TimeTogether trên các kênh mạng xã hội.

May 16, 2020 | By Hai Yen Ho

“Chúng ta đang trong một thời điểm nhạy cảm, một “trận đấu” đầy căng thẳng. Hãy ở nhà, cung nhau mạnh mẽ chiến thắng virus”, vua bóng đá Pelé chia sẻ một số lời khích lệ tại nhà ở quê hương Brazil.

Còn với nghệ sĩ Piano Lang Lang, anh vừa lướt trên phim đàn với những giai điệu đẹp vừa chia sẻ rằng âm nhạc rất quan trọng để mang đến một nguồn năng lượng mới: “Tôi chơi nhạc và thỉnh thoảng hát một chút để mở rộng trái tim mình. Đó là điều cần thiết trong lúc này”

Richard Orlinski – nghệ sĩ đương đại người Pháp nổi tiếng đã từng đưa sự sáng tạo nghệ thuật của mình lên những cỗ máy thời gian của Hublot qua các mẫu Classic Fusion – truyền cảm hứng tới mọi người về việc ở nhà: “Đây là cơ hội để tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và suy nghĩ về tương lai. Tôi hy vọng thời gian khó khăn này sẽ làm chúng ta mạnh mẽ hơn. Hãy ở nhà, cùng bảo vệ sức khoẻ của mình và chăm sóc cho những ngươi bạn yêu thương.

Nhà vô địch Olympic Usain Bolt thì lại dành toàn bộ thời gian cách ly để luyện tập. Anh đã đưa ra một số lời khuyên để dù ở nhà thì mọi người vẫn trở nên năng động và khoẻ mạnh. 

Dina Asher-Smith – Viên ngọc điền kinh của nước Anh cũng tham gia vào chiến dịch #Timetogether khi chia sẻ về quá trình luyện tập của mình. “Hãy tận hưởng thời gian này cùng gia đình của bạn” là lời nhắn nhủ mà Dina gửi đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, hai tay vợt Simona Halep (trái), Elina Svitolina (phải) cũng đã truyền cảm hứng cho cộng đồng với những hoạt động thường ngày. Dù ở nhà nhưng vẫn tràn đầy năng lượng tích cực. Tất cả đều là những khoảng khắc đáng nhớ trong thời gian này.

Hublot vốn là thương hiệu theo đuổi triết lý “Art of Fusion” vượt xa ngoài giới hạn của sự hợp nhất và “biến hoá” để tạo nên những vật liệu tiên phong. Theo CEO Ricardo Guadalupe, triết lý này là một sự trộn lẫn giữa quá khứ và tương lai, truyền thống và đổi mới. Có thể nói, đây là lối sống, là tư duy điều hướng mọi hoạt động và sự hợp tác của Hublot. Điều đó được thế hiện qua loạt campaign như “Hublot Loves Art”, “Hublot Loves Football” hay “Hublot Loves Tenis” nhằm đưa dòng chảy tinh hoa chế tác đồng hồ cơ học vào đời sống, tạo nên tính bền vững của những tác phẩm nghệ thuật đo thời gian.

 


 
Back to top