Hublot ra mắt chiến dịch #TimeTogether: Pelé, Lang Lang, Usain Bolt truyền thông điệp vượt qua đại dịch
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, hàng loạt đại sứ của thương hiệu đồng hồ Hublot đã đồng hành cùng với nhau trong chiến dịch #TimeTogether trên các kênh mạng xã hội.
“Chúng ta đang trong một thời điểm nhạy cảm, một “trận đấu” đầy căng thẳng. Hãy ở nhà, cung nhau mạnh mẽ chiến thắng virus”, vua bóng đá Pelé chia sẻ một số lời khích lệ tại nhà ở quê hương Brazil.
Hublot vốn là thương hiệu theo đuổi triết lý “Art of Fusion” vượt xa ngoài giới hạn của sự hợp nhất và “biến hoá” để tạo nên những vật liệu tiên phong. Theo CEO Ricardo Guadalupe, triết lý này là một sự trộn lẫn giữa quá khứ và tương lai, truyền thống và đổi mới. Có thể nói, đây là lối sống, là tư duy điều hướng mọi hoạt động và sự hợp tác của Hublot. Điều đó được thế hiện qua loạt campaign như “Hublot Loves Art”, “Hublot Loves Football” hay “Hublot Loves Tenis” nhằm đưa dòng chảy tinh hoa chế tác đồng hồ cơ học vào đời sống, tạo nên tính bền vững của những tác phẩm nghệ thuật đo thời gian.