Markets

Hublot khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

Sau sự thành công của boutique tại Saigon Center, Hubot -  thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ tiếp tục khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội. 

May 31, 2022 | By Lương Tôn Bình

Theo đó, boutique mới sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của Hublot với lối nội thất tối giản, đồng thời làm nổi bật các bức tranh nghệ thuật mang phong cách pop art nhiều màu sắc – toát lên triết lý nổi tiếng của Hublot “The Art of Fusion” – Nghệ thuật của sự kết hợp.

Dẫn dắt bởi triết lý này, các nghệ nhân Hublot đã tạo ra những chiếc đồng hồ kết hợp hoàn hảo giữa kĩ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống và những sáng tạo không ngừng trong thiết kế, động cơ và vật liệu.

Hublot tại Việt Nam được điều hành và phân phối độc quyền bởi đối tác lâu năm – Tập đoàn bán lẻ đồng hồ xa xỉ The Hour Glass, với thế mạnh hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc với những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, sở hữu hệ thống boutiques uy tín và chuyên nghiệp tại những thành phố lớn trên thế giới.

Tại sự kiện, bà Vũ Thị Thanh Hiền – Giám đốc thương hiệu của Hublot tại Việt Nam chia sẻ: “Ngoài các phiên bản classic, tại sự kiện khai trương lần này đặc biệt trưng bày những chiếc đồng hồ mới nhất, các phiên bản sưu tập giới hạn vừa ra mắt vào tháng 3/2022 vừa qua tại hội chợ Watches & Wonders 2022 tại Genève, Thụy Sĩ. Chính vì vậy các khách hàng khi ghé thăm boutique có thể trải nghiệm tận mắt những chiếc đồng hồ đặc biệt này với dịch vụ tốt nhất đến từ Hublot”.

Sự kiện khai trương diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, cặp đôi Á Hậu Phương Nga và diễn viên Bình An, một trong những gia đình trẻ hot nhất mạng xã hội Trang Lou – Tùng Sơn, diễn viên Võ Cảnh, MC Tù Tạt – Huyền Trang, MC Mạnh Khang, người mẫu Minh Trung và nhiều báo chí, khách hàng VIP yêu thích và quan tâm đến thương hiệu.

Thu Thảo 

 
Back to top