News

Geneva Watch Days 2021 khép lại với sự thành công ngoài mong đợi

Sự kiện được mong chờ nhất ngành đồng hồ - Geneva Watch Days 2021 đã chính thức khép lại sau 5 ngày diễn ra thành công với sự tham gia của chính quyền thành phố Geneva cùng Giám đốc điều hành của các thương hiệu tham gia, cũng như đại diện khác của ngành công nghiệp đồng hồ.

Sep 04, 2021 | By Lương Tôn Bình

Diễn ra từ ngày 30.8 – 3.9.2021 vừa qua tại Rotonde du Montblanc, sự kiện Geneva Watch Days 2021 quy tụ sự tham gia của khoảng 20 thương hiệu đại diện cho nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống, các nhà sản xuất và hệ thống cửa hàng phân phối để giới thiệu đến các tín đồ và giới truyền thông những sáng tạo mới nhất, ấn tượng nhất.

Chính sự thành công đạt được của Geneva Watch Days 2020 đã khuyến khích các thương hiệu sáng lập và liên kết tiếp tục tổ chức kỳ 2 của sự kiện này vào năm 2021.

Chương trình diễn ra song song dưới hai hình thức, gồm trực tiếp và qua nền tảng kỹ thuật số nhằm giúp khách hàng và đại diện truyền thông của các đơn vị báo đài tại những khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội có thể tham gia sự kiện, khám phá các sản phẩm mới trong thời gian thực bằng các công nghệ hội nghị truyền hình.

Ngoài các triển lãm tương ứng trong ngày, Geneva Watch Days cũng đã tổ chức các sự kiện bên lề kéo dài bốn ngày này vào buổi tối, với một số khoảnh khắc lễ hội dành riêng cho khách hàng của các thương hiệu liên kết chính thức, cũng như đại diện truyền thông, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định các biện pháp phòng ngừa sức khỏe phổ biến.

Sáng kiến này được đưa ra bởi một nhóm các Thương hiệu sáng lập thành một tổ chức phi lợi nhuận gồm Bvlgari, Breitling, De Bethune, Gerald Genta, Girard-Perregaux, Greubel Forsey, H. Moser & Cie., MB&F, Ulysse Nardin và Urwerk liên kết cùng các thương hiệu như Arnold & Son, Bianchet, Czapek, Doxa, Ferdinand Berthoud, Frederique Constant Group, Louis Erard, Maurice Lacroix, Parmigiani, Phillips, Oris và Reuge.


 
Back to top