News

Franck Muller chào đón cửa hàng độc lập đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ Franck Muller khởi đầu năm mới với cửa hàng độc lập đầu tiên tại Việt Nam.

Feb 07, 2024 | By Lương Tôn Bình

Vào ngày 3 tháng 2 vừa qua, Franck Muller đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với cửa hàng độc lập đầu tiên tọa lạc tại tòa nhà Opera View – 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Franck Muller là thương hiệu tiếp theo được Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) phân phối chính thức và độc quyền tại thị trường Việt Nam kể từ tháng 1 năm 2024.

Cửa hàng mới nhất của Franck Muller được thiết kế mang tông màu chủ đạo xanh dương navy và vàng đồng cũng là hai tông màu đặc trưng của thương hiệu. Với tổng diện tích cửa hàng đến 117m2, Franck Muller Việt Nam mang đến trọn bộ những thiết kế đồng hồ đặc trưng của thương hiệu như Vanguard Gravity, Giga Tourbillon, Curvex CX, Crazy Hours, Double Mystery và các phiên bản giới hạn.

Những người yêu đồng hồ đồng hồ lâu năm đều có thể tin tưởng vào dịch vụ hoàn hảo và những đặc quyền chỉ có khi mua sắm tại của hàng chính thức của Franck Muller, thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ kỳ vọng sẽ được chào đón bởi khách hàng thượng lưu tại Việt Nam.

Về Franck Muller

Được thành lập vào năm 1991 bởi nhà chế tác đồng hồ bậc thầy Franck Muller và chuyên gia chế tạo đồng hồ và doanh nhân Vartan Sirmakes, House of Franck Muller là một trong những công ty đồng hồ độc lập nổi tiếng nhất trong ngành chế tạo đồng hồ đương đại. Là một thương hiệu đạt nhiều giải thưởng, Franck Muller được biết đến với các tính năng kỹ thuật riêng biệt, nhiều trong số đó là những cải tiến độc quyền, được thương hiệu tự chế tác tại xưởng sản xuất của mình ở Genthod, Geneva, nơi được Franck Muller gọi với tên thân mật là Watchland.

Với hơn 50 lần ra mắt và cấp bằng sáng chế trên thế giới, Franck Muller đã khiến cả thế giới choáng ngợp với những sáng tạo được những người sành đồng hồ cũng như những người nổi tiếng trên khắp thế giới nhiệt tình đón nhận, cũng như những thiết kế đại diện cho tiến bộ kỹ thuật quan trọng trong lịch sử của ngành chế tạo đồng hồ cao cấp.


 
Back to top