News

Daniel Wellington chính thức đạt mốc doanh số 11 triệu đồng hồ

Sau 8 năm thành lập và phát triển, Daniel Wellington đã tạo nên kỳ tích khi có được doanh số đồng hồ bán ra lên đến 11 triệu chiếc.

Feb 22, 2019 | By Hai Yen Ho

Khi nói đến các thương hiệu đồng hồ tầm trung, thật khó bỏ qua cái tên Daniel Wellington, công ty khởi nghiệp từ Thuỵ Điển nổi tiếng với việc kết hợp mặt số kiểu tối giản với dây đeo NATO. Mới phát triển trong vỏn vẹn 8 năm, thương hiệu này đã tạo nên kỳ tích khi có được doanh số đồng hồ bán ra lên đến 11 triệu chiếc.

Trên thực tế, Daniel Wellington không phải là tên của người sáng lập thương hiệu (Filip Tysander), mà là của một người đàn ông Tysander đã gặp trên đường đi du lịch. Lúc đó, Wellington đeo trên tay chiếc Rolex cổ điển kèm dây đeo NATO mang đậm chất quân đội. Sự kết hợp độc đáo giữa xa xỉ và bình dân này đã tạo cảm hứng cho Tysander tạo ra dòng đồng hồ thời trang của riêng mình với dây đeo có thể thay thế được.

Cũng nhờ đó, kể từ khi được thành lập vào năm 2011, Daniel Wellington, hay DW, đến nay đã bán được 11 triệu chiếc đồng hồ tối giản, mang vẻ đẹp trường tồn với giá chỉ dưới 200 USD trên toàn cầu.

Để đạt đến thành công như vậy, phải kể đến cộng đồng truyền thông và xã hội, những người đã mang Daniel Wellington theo trong tất cả chuyến du lịch đẹp như mơ, hoặc biến nó thành điểm nhấn hoàn hảo trên trang phục hàng ngày.

Tuy nhiên, thương hiệu cũng sẽ không phải một cái tên đáng kể nếu họ không cân bằng được sự giao thoa giữa phong cách, tính linh hoạt và giá cả phải chăng, trong khi vẫn đảm bảo tính chỉn chu, lịch duyệt.

Một điều nữa tạo nên sức hấp dẫn cho cái tên DW chính là việc không có quá nhiều phong cách khác nhau, giúp người mua có quyết định dễ dàng. Với các bộ sưu tập Classic, Classic Petite và Dapper, người mua có thể chọn giữa mặt số màu đen hoặc màu trắng; bạc, vàng, hoặc vàng hồng làm điểm nhấn; cùng hai kích cỡ mặt đồng hồ khác nhau.

Trong đó, bán chạy nhất là chiếc Classic Petite Melrose 32mm. Có thể nói, mẫu đồng hồ đại diện cho toàn bộ dấu hiệu đặc trưng của DW: tối giản nhưng vẫn rất linh hoạt, giá cả phù hợp với túi tiền nhưng chất lượng vẫn được đánh giá cao.

Nói không với hào nhoáng, những tạo vật đẹp đẽ đến từ DW vẫn đủ sức tạo ấn tượng đối với người đối diện. Đặc biệt hơn, trọng lượng siêu nhẹ của đồng hồ đôi khi còn mang đến cảm giác “đeo như không đeo”, tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng.


 
Back to top