News

Cùng Swatch du lịch khắp thế giới trên ghế sofa và Instagram

Trong thời điểm mọi chuyến bay quốc tế đều hạn chế, Swatch - thương hiệu đồng hồ trẻ trung từ Thụy Sĩ - giúp mọi người giải trí bằng một chuyến đi du lịch trong thế giới ảo.

May 17, 2020 | By Hai Yen Ho

Thế giới của chúng ta có thể đã thu nhỏ lại chỉ bằng một phòng khách trong thời kỳ đại dịch, nhưng điều này vẫn không ngăn cản việc nhiều thương hiệu đang tìm cách sáng tạo để vượt qua khủng hoảng trong khi vẫn giữ được mối dây liên kết với khách hàng.

Swatch là thương hiệu mới nhất mang đến sự phá cách từ thực tế, tạo ra một chiến dịch vui nhộn tập trung vào một hashtag Instagram. #SwatchTakesMePlaces mời cư dân từ 30 thành phố quốc tế chia sẻ bất cứ điều gì họ thích – có thể là mẹo vặt, công thức nấu ăn, văn hóa – mời người khác tham gia vào câu chuyện bí mật của thành phố nơi họ sinh sống – và đương nhiên chỉ là trên mạng ảo.

Mỗi điểm đến liên kết đến trang Instagram của riêng nó được minh họa bằng một poster, trong  hình ảnh và mô típ màu sắc táo bạo quen thuộc của Swatch. Trong một động thái đặc sắc hơn, một công cụ tiện dụng trên trang web cho phép bạn lồng ghép các hình ảnh thành phố này lên các hình mẫu đồng hồ. Tinh chỉnh và phóng to các bản đồ kiểu hoạt hình yêu thích, và chiếc đồng hồ ảo sẽ được đeo trên cổ tay bạn chỉ tích tắc sau đó trên Instagram.

Vincent Pham 

 
Back to top