News

Conor McGregor bật mí mẫu đồng hồ xa xỉ mới nhất trong bộ sưu tập cá nhân

Trong giới boxing, Conor McGregor luôn nổi bật với phong cách cầu kỳ rất hào hoa. Anh yêu vẻ đẹp xa xỉ và luôn thoải mái thể hiện phong cách đặc trưng ấy của mình.

May 11, 2020 | By Hai Yen Ho

Hiện tại, Conor McGregor chính là tay đấm giàu nhất của UFC. Tay đấm này luôn biết cách tận hưởng thành quả của mình với lối sống xa hoa và phú quý. Được bao quanh bởi những chiếc xe đắt đỏ nhất, khoác lên mình những trang phục thời thượng nhất, và đeo lên nhữg món phụ kiện đắt tiền nhất, chính là một phần trong cuộc sống thường nhật của McGregor.

Gần đây, anh mới đăng lên Instagram video khui hộp đồ xa xỉ mới nhất mà chỉ có số rất ít người trên thế giới mới có thể sở hữu. Đó là một chiếc đồng hồ và cặp khuy măng sét hiếm hoi của Patek Philippe, với vẻ ngoài thanh lịch hoàn hảo rất đáng để bất cứ chủ sở hữu nào cũng tự hào phô trương.

 

View this post on Instagram

 

New watch alert!!! #TheHulk Patek Philipe in platinum and honey comb green! With diamond and crocodile strap. 1 of just 25 made, and yes you guessed it. I’m number 12, certified. They will also never utilise this colour scheme again, such was the difficulty in levelling it out all through the dial. Incredible! 25 of these only made and all specifically for Ireland’s Weir and sons jewellers. Due to their long standing partnership with Patek, but more so their great year of sales for the brand. In other words… my purchases lol. The first time in Weir and Sons rich history to be bestowed with such an honour, and it’s truly been my pleasure ?? @patekphilippe @weirandsons @crumlinboxingclubofficial

A post shared by Conor McGregor Official (@thenotoriousmma) on

Theo hình ảnh được McGregor chia sẻ, chiếc đồng hồ được làm bằng platinum với mặt số màu xanh lục và dây đeo đồng bộ được làm từ da cá sấu. Chỉ riêng dòng mô tả này thôi đã đủ chứng tỏ rằng chiếc đồng này đắt đỏ như thế nào. Được biết, đây là phiên bản lần đầu tiên được Patek Philippe sản xuất chỉ dành riêng cho Weir and Sons xuyên suốt lịch sử lâu đời của nhà bán lẻ, và sẽ không còn chiếc đồng hồ nào như thế này được phát hành một lần nữa. Chỉ có tổng cộng 25 chiếc được sản xuất, dành cho 25 khách hàng thân thiết của Weir and Sons. Và chiếc của Conor McGregor là một trong số đó. Bạn có biết anh ấy chọn con số nào không?

Vâng, đó là số 12! Một lần nữa, McGregor lại chọn đúng con số 12 như các phiên bản đồng hồ giới hạn anh từng sở hữu trước đó. Bên cạnh chiếc đồng hồ mang số thứ tự 12 có thể khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị, bộ sản phẩm còn bao gồm một cặp khuy măng sét sẽ rất phù hợp với phong cách hào hoa của tay đấm.


 
Back to top