News

Cổ điển và hiện đại với loạt đồng hồ mới từ thương hiệu Tissot

Từ những thiết kế mới như Gentleman cho đến các nguồn cảm hứng xưa cũ của Heritage 1973, loạt cỗ máy thời gian Tissot mang đến trong năm nay hứa hẹn mang đến vẻ đẹp đầy nam tính cho cổ tay nam giới.

May 30, 2019 | By Hai Yen Ho

Bộ sưu tập Gentleman

Có phần viền bezel được làm từ vàng hồng nguyên khối, bộ sưu tập Gentleman thể hiện giá trị “quý như vàng” theo đúng nghĩa đen của cụm từ này. Bên trong vỏ ngoài làm từ kim loại quý là bộ máy Powermatic 80 caliber với lò xo cân bằng. Mặt số đồng hồ được thiết kế theo lối cổ điển, toát ra vẻ đẹp đơn giản đầy nam tính với đường vạch hình chữ thập tại vị trí trung tâm, vạch chỉ giờ và 3 kim, cùng những nét nhấn nhá lấp lánh đầy tinh tế (trong phiên bản opaline màu kem).

T-Touch

Tròn 20 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện, cỗ máy thời gian T-Touch đã trở lại với những điểm nhấn mang đậm chất Thụy Sĩ. Gợi nhắc hình ảnh cuộc sống trên dãy núi Jura và Alps, chiếc đồng hồ được thiết kế dựa theo các thiết bị leo núi với nhiều ứng dụng điện tử khác nhau và vỏ bằng titan chắc chắn với khung gốm màu chocolate.

Nửa trên của mặt số chứa các pin mặt trời gây ấn tượng với họa tiết cây nhung tuyết kèm các đường sọc dọc – motif quen thuộc từ trang phục truyền thống của các mục đồng armailli sống trên vùng đồng cỏ miền núi. Bên cạnh đó, T-Touch còn mang đến hình ảnh biểu tượng văn hóa khác là chữ thập trên khiên đặc trưng của Thuỵ Sĩ được khắc trên phần vỏ đồng hồ.

Heritage 1973

Heritage 1973 chính là sự gợi nhắc đến Tissot Navigator, bước ngoặt đã gắn liền thương hiệu Tissot với đường đua motor. Được sản xuất giới hạn với chỉ 1.973 chiếc cùng bộ máy ETA Valjoux 7753, chiếc đồng hồ chứa tất cả các đặc điểm của đồng hồ bấm giờ đua kiểu những năm 70 – vỏ đệm, điểm nhấn màu cam sáng, mặt số gấu trúc và dây đeo bằng da với các lỗ tròn lớn.

T-Race MotoGP Automatic

Giống như phần còn lại của bộ sưu tập Official MotoGP, T-Race MotoGP Automatic phiên bản giới hạn năm 2019 (3.333 chiếc) được thiết kế đặc biệt mô phỏng hình ảnh của chiếc xe motor. Viền bezel được tạo hình như đĩa phanh, trong khi nút bấm tái hiện hình ảnh của phần thanh gác chân, khoen móc dây đeo trông giống như bánh răng, và dây đeo làm từ sợi carbon. Cuối cùng, vẻ thanh lịch thể thao của chiếc T-Race MotoGP Automatic còn đến từ sự kết hợp giữa chất liệu vàng hồng và PVD đen, phù hợp tuyệt đối với dây đeo cao su có chèn da cá sấu giả để tạo điểm nhấn sang trọng.

Seastar 1000

Sau khi gây ấn tượng vào năm ngoái với mặt số dégradé màu xanh đậm, Seastar 1000 năm nay lại khiến người dùng ngạc nhiên với dạng đồng hồ bấm giờ. Được hỗ trợ nhờ bộ máy thạch anh, chiếc đồng hồ có khả năng đồng hành cùng mọi chuyến lặn biển với khả năng chống nước lên đến 300m, thang đo 60 phút trên khung viền bezel và các kim phát sáng. Bên cạnh thiết kế mới với phần vỏ vàng hồng và PVD đồng, chiếc đồng hồ còn có điểm nhấn đặc sắc khác khi đi kèm mặt số màu xanh lam phản ánh vẻ đẹp của đại dương.


 
Back to top