News

Christie’s và Keystone phối hợp tổ chức đấu giá đồng hồ trực tuyến vào cuối tháng 7

Mới đây, công ty đứng sau các sàn đấu giá đồng hồ lớn nhất trên thế giới Christie’s cho biết họ đã phối hợp cùng Keystone, công ty chuyên về đồng hồ xa xỉ có trụ sở tại California, để đem đến 200 cỗ máy thời gian vào cuối mùa hè này.

Jul 25, 2019 | By Hai Yen Ho

Diễn ra tại New York từ ngày 30/7 đến 13/8, cuộc đấu giá đồng hồ trực tuyến phô diễn hàng loạt mẫu đồng hồ cổ điển và hiện đại với tầm giá khác nhau. Buổi đấu giá đánh dấu lần phối hợp đầu tiên của Christie’s và Keystone – công ty kinh doanh các mẫu đồng hồ vintage và độc đáo.

Bên cạnh đó, hai bên cũng mang đến bộ sưu tập đa dạng tập trung vào các mẫu đồng hồ quân đội, đồng hồ lặn và đồng hồ thanh lịch, quy tụ những thương hiệu đồng hồ độc lập như Enicar và Universal Genève, cũng các nhãn hiệu lớn khác như Rolex và Patek Philippe.

Theo ông Justin Gruenberg, nhà đồng sáng lập của Keystone, “những mẫu đồng hồ có mặt trong đợt bán này được chọn lựa dựa trên sự đồng thuận kỹ lưỡng với Christie’s, để mang đến các tác phẩm tuyển chọn phù hợp với thị trường ngày nay. Chúng tôi rất vui mừng được trình diện những vật phẩm này trên sàn đấu giá trực tuyến với mức giá đa dạng, để thu hút không chỉ những nhà sưu tầm kỳ cựu mà còn cả những người mới chơi.”

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph

Trong số những vật phẩm được đem ra đấu giá còn có chiếc Rolex GMT-Master SARU hiếm được làm bằng vàng 18K, đính kim cương, hồng ngọc và ngọc bích. Cỗ máy được ước tính sẽ đạt mức từ 280.000 đến 320.000 USD. Ngoài ra còn có một chiếc đồng hồ bỏ túi Patek Philippe kèm chức năng lịch vạn niên có chữ ký của Tiffany & Co., có giá từ 75.000 đến 100.000 USD. Một phiên bản giới hạn Lange 1 Tourbillon bằng vàng hồng của A. Lange & Sohne có giá từ 60.000 đến 80.000 USD cũng sẽ xuất hiện.

Việc xem trước các vật phẩm đấu giá sẽ được tổ chức tại New York từ ngày 25/7, và tại Beverly Hills từ ngày 26/7. Để tham gia cuộc đấu giá đồng hồ từ ngày 30/7 đến 13/8, khách hàng cần đăng ký trước với các nhà tổ chức.

 


 
Back to top