News

Cầu thủ bóng đá Zinedine Zidane trở thành gương mặt đại diện của Montblanc

Cầu thủ bóng đá quốc tế Zinédine Zidane sẽ trở thành Gương mặt đại diện của Montblanc Mark Maker và Montblanc Legend Fragrance. 

Oct 18, 2022 | By Lương Tôn Bình

Theo đó, ngoài việc hơp tác với thương hiệu trong các chiến dịch quảng bá đồ da và bút xa xỉ Montblanc sắp tới, Zinédine Zidane cũng sẽ xuất hiện trong chiến dịch mới của dòng nước hoa Montblanc Legend vào cuối năm nay. Cầu thủ gốc Pháp chính là niềm tin cốt lõi của Montblanc rằng mọi người đều có thể để lại dấu ấn bằng cách sống có đam mê và mục đích cũng như làm những gì thực sự khiến họ thấy ý nghĩa.

Nicolas Baretzki, giám đốc điều hành Montblanc cho biết: “Zinédine Zidane là Montblanc Mark Maker chính hiệu. Anh đã ghi đậm dấu ấn của mình không chỉ với giới thể thao mà còn đạt đến đẳng cấp quốc tế. Anh ấy là bằng chứng sống cho việc kiên trì làm những điều thực sự thôi thúc bạn sẽ dẫn đến sự đủ đầy và thành công. Zinédine Zidane là nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ và chúng tôi rất vui mừng khi cộng tác với anh, để cùng viết nên chương mới trong câu chuyện phi thường của anh”.

Zidane đã sống và làm việc bằng tất cả đam mê, đi theo tiếng gọi của những giá trị mà anh tin tưởng thay vì việc chạy theo những gì người khác mong đợi hay vạch sẵn cho mình. Đó cũng là tinh thần bất biên được Montblanc truyền tải qua What Moves You Makes You. Hành trình phi thường của Zidane đã đưa anh từ quê hương La Castellane, Marseille đến Turin, Marid và xa hơn nữa là World Cup, European Cup hay Champions League, Quả bóng vàng, cầu thủ ngôi sao, huấn luyện viên nổi tiếng thế giới. Đó là những kỳ tích thể thao được tạo ra từ cách chơi bóng và bước di chuyển độc đáo trên sân cỏ.

Không ngừng thử thách bản thân mỗi ngày với việc học hỏi và đối mặt với những tình huống mới, niềm đam mê và đạo đức làm việc đã được cha anh, Smail Zidane truyền lại. Những giá trị đó được ghi lại trong cuốn tự truyện “Sur les chemins de Pierres” (Ed Michel Lafon) do cha anh chấp bút với lời tựa Zinédine Zidane về những thử thách mà ông đã vượt qua từ những ngày đầu đến vùng núi Algeria để xây dựng cuộc sống mới.

Những lời cha anh viết trong suốt cuộc đời, dù là bài thơ, suy nghĩ hay cuốn tự truyện đầy sức mạnh vẫn tiếp tục dẫn lối cho anh giống như lá bùa hộ mệnh anh luôn đem theo bên mình trong một cuốn sổ nhỏ.

Zinédine Zidane cho biết: “Tôi đang nỗ lực chia sẻ niềm tin cuộc sống, với tư cách là một người đã được thụ hưởng các giá trị và văn hoá mà gia đình truyền lại. Hằng ngày, tôi viết vào sổ tay của mình khá nhiều… Tôi không chỉ ký tặng đâu”.

Đây cũng là giá trị mà Montblanc muốn gửi gắm thông qua sản phẩm của mình với những món đồ da đặc trưng và công cụ viết để thể hiện sức mạnh của ngôn từ mở ra sự sáng tạo và chia sẻ ý tưởng.


 
Back to top