News

Cầu thủ bóng đá Ronaldinho trở thành gương mặt đại diện của Rebellion Timepieces

Ronaldinho trở thành đại sứ thương hiệu của Rebellion Timepieces. “Nhà ảo thuật” với nụ cười huyền thoại đã đồng hành cùng nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ vô cùng nổi loạn này cho "Father & Son" - một dự án đặc biệt.

Feb 23, 2023 | By Lương Tôn Bình

Nụ cười và niềm vui cuộc sống của Ronaldinho đã để lại dấu ấn vĩnh cữu trong thế giới bóng đá! Tài năng, khả năng lừa bóng ma thuật, kỹ thuật điêu luyện và cả niềm say mê trên sân cỏ cũng như ngoài đời của anh ta đều được mọi người chú ý. Anh ta là một cầu thủ tuyệt vời! Một huyền thoại sống trong lịch sử bóng đá Brazil và là một trong những cầu thủ thành công nhất từ trước đến nay của bóng đá toàn cầu.

Trong nhiều năm qua, Ronaldinho đã được một số thương hiệu ngỏ lời mời hợp tác, nhưng bạn biết đấy, anh ấy luôn từ chối, luôn nói không với ngành chế tác đồng hồ. Không một dự án nào hấp dẫn anh ta, không một dự án nào có thể xâm chiếm được trí tưởng tượng của anh ta. Câu chuyện về hai người đàn ông sẽ thay đổi điều đó.

Chính cuộc gặp giữa Ronaldinho cùng Calim Bouhadra đã dẫn đến một quyết định mang tính lịch sử. Đó chính là nền tảng cho sự ra đời của dự án “Father & Son” – Đồng hồ cho bố & Đồng hồ cho con trai. Đúng vậy, ý tưởng về hai chiếc đồng hồ độc đáo dành cho cả hai thế hệ đã hình thành trong cuộc đối thoại giữa Giám đốc điều hành Rebellion Timepieces và cựu siêu sao bóng đá người Brazil tại một buổi hòa nhạc gần gũi.

Ronaldinho x Calim Bouhadra. Hai người đàn ông hợp nhau một cách tuyệt vời, có chung sở thích về niềm vui sống, thể thao, thành tích, tinh thần đồng đội và giá trị gia đình. Tất cả những khía cạnh này đều được phản ánh trong đặc tính của Rebellion Timepieces, đồng thời cũng chiếm giữ một vị trí độc tôn trong ngành chế tạo đồng hồ.

Được thành lập vào năm 2007 bởi Alexandre Pesci, Rebellion Timepieces không giống bất kỳ nhà chế tác nào khác. Thương hiệu luôn có mối liên kết chặt chẽ với đội đua Rebellion Racing, cả hai đều được sinh ra trên đường đua, được thúc đẩy bởi niềm đam mê bộ môn đua xe thể thao, sự hoàn hảo về cơ học, sự đổi mới, tính độc lập, hiệu suất, thiết kế và tinh thần “không thỏa hiệp” khi không ngừng định hướng cho sự phát triển của họ ngày sau.

Theo lời mời của Rebellion Timepieces, Ronaldinho đã đến Thụy Sĩ để thăm quan và cộng tác trong khâu thiết kế và hoàn thiện chức năng cho chiếc đồng hồ tương lai của chính anh cũng như một chiếc cho con trai Joao Mendes – hiện đang tiếp bước cha, và vừa ký hợp đồng với đội tuyển FC Barcelona, một câu lạc bộ thân yêu của Ronaldinho.

Ronaldinho cho biết: “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với người bạn Calim và đội ngũ của anh ấy, họ đã chào đón tôi nồng nhiệt ở Thụy Sĩ khi tôi đến thăm xưởng chế tác của họ. Tôi đặc biệt cảm động trước tâm huyết mà đội ngũ Rebellion đã dành cho khâu chế tác hai chiếc đồng hồ này, đồng hồ của con trai tôi và của tôi, chúng tôi sẽ sớm giới thiệu chúng cùng nhau. Thật vui khi được trở thành một phần của Rebellion Timepieces và tôi rất mong chờ vai trò là Đại sứ Thương hiệu trên toàn thế giới”.

Calim Bouhadra, Giám đốc điều hành của Rebellion Timepieces, cho biết thêm: “Đó thực sự là một giấc mơ, câu chuyện về tình bạn đang phát triển giữa chúng tôi. Anh ấy là người tuyệt vời nhất và ngay cả khi có lịch trình dày đặc, anh ấy vẫn luôn xuất hiện cùng nụ cười kỳ diệu đó trên môi, luôn sẵn sàng với bạn bè và mong muốn được tham gia và chia sẻ những khoảnh khắc gắn kết đẹp đẽ khiến chúng tôi tự hào”.


 
Back to top