News

Cartier gọi tên Jisoo “BLACKPINK” cho vị trí đại sứ thương hiệu

Sau nhiều năm tỏa sáng cùng các sản phẩm của Cartier, giờ đây, ngôi sao BLACKPINK đã chính thức gia nhập binh đoàn "báo gấm" cùng với Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono, Yasmine Sabri, và trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất đại diện cho hãng kim hoàn Pháp.

May 25, 2022 | By Lương Tôn Bình

Vừa qua, Cartier đã công bố đại sứ toàn cầu – gương mặt sẽ đồng hành cùng thương hiệu trong những chiến dịch sắp tới, không ai khác ngoài Jisoo của nhóm nhạc Kpop BLACKPINK. Với danh hiệu mới, nữ idol sẽ gia nhập cùng những cái tên đáng chú ý khác như Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono và Yasmine Sabri vào cộng đồng Panthère. Giống như các thành viên khác, Jisoo thể hiện phong thái của hãng bằng sự sang trọng và quyến rũ riêng biệt.

Đối với những người hâm mộ thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, đây có lẽ là thông báo không quá bất ngờ. Ngay cả khi chưa chính thức trở thành gương mặt đại diện, Jisoo đã là “bạn thân của thương hiệu”, là nàng thơ của Cartier và được hãng ưu ái gửi quà vào những dịp đặc biệt. Năm 2020, Jisoo từng xuất hiện trong đoạn video clip quảng bá chiếc đồng hồ Pasha De Cartier trị giá khoảng 335 triệu VND. Cũng trong đoạn video clip, nữ idol còn tô điểm nhan sắc bằng một đôi khuyên tai cũng đến từ thương hiệu, càng khẳng định thêm thần thái sang trọng và quyền lực.

Không dừng lại ở đó, trước đây, Jisoo cũng là gương mặt trên trang bìa và xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho trang sức và đồng hồ Cartier trên nhiều tạp chí danh tiếng. Thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc biến hóa diện mạo từ cô gái trẻ trung, nhí nhảnh đến quý cô dịu dàng, hay “nữ tổng tài” lạnh lùng bên những món trang sức tinh xảo.

Ông Arnaud Carrez – Phó Chủ tịch cấp cao của Cartier – đã chia sẻ những lý do khiến thương hiệu muốn hợp tác với Jisoo: “Khi hình dung về sức hấp dẫn của Panthère, tôi bất giác nghĩ đến Jisoo. Với phong thái tự tin, cô ấy là đại diện cho tiếng nói của thế hệ mới dám thể hiện tài năng của bản thân. Với sự sáng tạo tuyệt vời và không bao giờ giới hạn tiềm năng, Jisoo sẽ đảm nhận tốt nhất vai trò này”.

Chia sẻ về mối duyên hợp tác này, Jisoo cho biết: “Tôi rất vui khi trở thành thành viên của đại gia đình Panthère và là một phần trong hành trình vĩ đại của Cartier. Tôi rất mong chờ đến ngày mọi người có thể cùng thưởng thức vẻ đẹp của Panthère”.

Trong chiến dịch mới nhất, Jisoo diện trang phục đen quyền lực, đeo vòng tay và vòng cổ được chạm hình linh vật bằng vàng và đính đá quý của thương hiệu. Đặc biệt trong số đó là chiếc đồng hồ La Panthère vừa được ra mắt trong sự kiện Watches & Wonders 2022 tại Thụy Sỹ. Bằng những thành tích cô nàng đang đảm nhiệm với nhà mốt Dior, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ các hoạt động quảng bá của Jisoo với tư cách Đại sứ Toàn cầu cho thương hiệu trang sức Cartier.


 
Back to top