News

Breitling khai trương Boutique đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tháng 10 vừa qua, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling vừa khai trương Boutique đầu tiên của hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu diện tích gần 200 mét vuông với phong cách industrial (công nghiệp) chủ đạo gợi nhớ về những di sản lịch sử của thương hiệu, Boutique hứa hẹn sẽ là nơi mang đến một trải nghiệm khó quên cho các vị khách thăm quan.

Nov 02, 2023 | By Lương Tôn Bình

Tiếp nối sự thành công của Boutique Breitling khai trương tại Hà Nội vào cuối năm 2022, Boutique thứ 2 của thương hiệu tại Việt Nam tọa lạc tại thành phố lịch sử mang tên Bác. Là nơi hội tụ giữa 2 yếu tố kiến trúc cũ và mới, mới từ cảnh quan của những tòa nhà chọc trời hiện đại và cũ từ những ngôi nhà mang dấu ấn của lịch sử được bảo tồn, thành phố Hồ Chí Minh đại diện cho cả quá khứ và tương lai của đất nước Việt Nam. Boutique Breitling tại nơi đây là một không gian hai tầng với lối kiến trúc và nội thất mang hơi hướng công nghiệp, kết hợp lối trang trí cổ điển xen lẫn hiện đại được sắp xếp hợp lý nhằm mang đến một cấu trúc hoàn thiện về mặt thẩm mỹ.

Chủ tịch của Breitling tại khu vực Châu Á, ông Alvin Soon chia sẻ rằng: “Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm hoàn hảo cho Boutique thứ hai của chúng tôi tại Việt Nam. Thiết kế và cách bày trí của không gian thể hiện đầy đủ những nét đặc trưng của Breitling khi mang đến môi trường giản dị, sang trọng và bền vững.

Tái định nghĩa khái niệm “Phong cách công nghiệp”

Phong cách trang trí nổi bật cùng đồ nội thất được thiết kế riêng nhằm tôn vinh những nét đặc trưng của các tòa nhà công nghiệp giữa thế kỷ 20 xuất hiện xuyên suốt Boutique. Các vị khách có thể vừa thử lên tay những mẫu đồng hồ biểu tượng của Breitling vừa cảm nhận bầu không khí thoải mái, thân thiện và vô cùng chuyên nghiệp. Yếu tố nổi bật đầu tiên khi bước chân vào cửa hàng là chiếc xe đạp Triumph đầy phong cách, tương tự như những chiếc đồng hồ của thương hiệu – là sự kết hợp hoàn hảo giữa di sản truyền thống, cá tính riêng biệt và hiệu năng tối ưu.

Tiếp đến với khu vực quầy bar được hoàn thiện với chữ B cách điệu trên bức tường lưới màu vàng đại diện cho Breitling và tông màu chủ đạo của thương hiệu, là nơi trưng bày các phiên bản đồng hồ đặc biệt nhất. Tại đây, các vị khách có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa đắm mình vào không gian tích hợp cả bầu trời, mặt đất và đại dương ; 3 nguồn cảm hứng cho những tạo tác tiên phong của Breitling.

Lên đến tầng trên là một không gian bao gồm bàn bar 7 chỗ và sảnh thư viện, nơi diễn ra những cuộc trò chuyện thân mật và sâu sắc hơn. Nội thất bên trong Boutique Breitling không chỉ xuất sắc tôn vinh phong cách công nghiệp mà còn gợi nhớ đến thời kỳ vàng son của Breitling khi trình làng các tạo tác được ngưỡng mộ bậc nhất vũ trụ thời gian.

Không gian nghệ thuật, vừa cổ điển vừa hiện đại của Breitling còn chứa đựng các phiên bản nổi tiếng nhất của thương hiệu cùng với tạo tác Navitimer được tái thiết kế để kỷ niệm 70 năm ra mắt của bộ sưu tập vào năm 2022. Ngoài ra còn có các phiên bản độc quyền và giới hạn khác, nổi bật là chiếc Navitimer kết hợp với S&S Group nhân kỷ niệm 10 năm thành lập của tập đoàn.

Đến với Boutique, ngoài việc được trực tiếp đeo lên tay những chiếc đồng hồ của thương hiệu, các vị khách còn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử cũng như triết lý đã làm kim chỉ nam của Breitling kể từ khi thành lập, đồng thời truyền cảm hứng cho thế hệ những trái tim yêu mến cỗ máy thời gian mai sau.


 
Back to top