News

Breitling Đông Nam Á khai trương boutique phong cách công nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

Mang trong mình phong cách công nghiệp đương đại, sở hữu không gian rộng 176 mét vuông, boutique là tổng hòa giữa yếu tố di sản lâu đời của Breitling, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

Feb 27, 2023 | By Lương Tôn Bình

Được biết đến với lối kiến trúc trải dài hàng thế kỷ gợi nhớ đến âm hưởng Á – Âu, đây là boutique phong cách công nghiệp đầu tiên tại Đông Nam Á. Nằm trong vùng trọng điểm thương mại là quận Hoàn Kiếm – một khu vực không thể phù hợp hơn với kiểu cách giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, Boutique nổi bật lên với thiết kế tinh tế kết hợp các đường nét kiến trúc nội thất cổ điển cùng vẻ ngoài đương đại mang đến một cảm giác vừa lạ vừa quen khó tả.

Tái định nghĩa khía cạnh công nghiệp đối với thị trường Luxury

Điểm nhấn chính của boutique nằm ở phong cách trang trí nổi bật nhờ vào phần nội thất đặc trưng giống các tòa nhà công nghiệp vào giữa thế kỷ thứ 20. Boutique Breitling sử dụng rất nhiều chất liệu thô ráp và phối hợp một cách đa dạng, tạo nên sự gần gũi, ấm cúng và một không gian mang phong cách cổ điển (vintage). Gạch, gỗ, da và thép đan xen một cách hài hòa trong suốt các tầng và khu vực, vừa tôn vinh di sản lịch sử mà gia đình Breitling để lại cho ngành chế tác đồng hồ, vừa hướng tới một khái niệm mới: casual luxury – khi sự xa xỉ được “đời thường hóa,” gần gũi và thoải mái hơn.

Các vị khách có thể thoải mái trải nghiệm các mẫu đồng hồ trên tay trong một môi trường thân thiện và mang đầy phong cách tiên phong của thời đại. Quầy bar thời thượng được tô điểm bởi chữ “B” cách điệu trên bức tường lưới màu vàng nổi bật, mang đến sự mãn nhãn trong thẩm mỹ về cấu trúc và hình thức trưng bày của đồng hồ.

Không gian đẹp mắt này cũng đóng vai trò là điểm giới thiệu, trưng bày và tư vấn về thế giới đồng hồ Breitling tận tình với vị trí nằm ngay tại trái tim Hà Nội. Phong cách của boutique là ngôn ngữ để khẳng định cam kết của thương hiệu về sự vươn tầm trong tính thẩm mỹ, đồng thời gợi nhớ lại thời kỳ mà Breitling đã chế tác các mẫu đồng hồ công năng được ngưỡng mộ vì những đóng góp cho sự phát triển của khoa học – kỹ thuật.

Cách phô bày nghệ thuật đương đại – cổ điển của boutique chứa đựng những tạo tác mang tính biểu tượng nhất của Breitling cùng với Bộ sưu tập Navitimer – vừa tròn kỷ niệm 70 năm tuổi vào năm 2022. Ngoài ra, khi bước lên lầu, các vị khách sẽ cùng trò chuyện cùng với các chuyên gia đồng hồ tại khu vực riêng tư, nơi mà họ có thể tìm hiểu và trải nghiệm những chiếc đồng hồ của Breitling một cách chi tiết và chân thực nhất.

Ngày 22/2 vừa qua đã diễn ra sự kiện gặp mặt giới truyền thông của Breitling tại Hà Nội, với sự góp mặt của ông Alvin Soon – Chủ tịch của Breitling Châu Á và giới truyền thông Việt Nam nhằm chào đón và giới thiệu về boutique Breitling đầu tiên tại Việt Nam – cũng là boutique đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á sở hữu phong cách công nghiệp đương đại.

Đây là dịp để Breitling giới thiệu bản thân đến với giới mộ điệu tại đất nước hình chữ S, cũng như kể về lịch sử, triết lý và những thăng trầm trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của thương hiệu kể từ ngày đầu tiên.

Trong sự kiện, giới truyền thông đã có cơ hội được nghe ông Alvin Soon tâm sự về hành trình trở thành Chủ tịch của Breitling Châu Á cũng như những giá trị cốt lõi mà thương hiệu Breitling mong muốn mang đến cho giới mộ điệu Việt Nam. Không những thế, đích thân ông đã dẫn những vị khách quý thăm quan không gian của Boutique, với lối kiến trúc bao gồm 2 tầng chính và 1 tầng lửng chia thành 3 khu vực cụ thể: Bầu trời (Air), Đại dương (Sea) và Đất liền (Land). Đây là ba yếu tố chính trong vũ trụ của Breitling và cũng chính là nguồn cảm hứng cho những tạo tác của thương hiệu.

Vốn đã xuất hiện từ thuở sơ khai của hành tinh Trái Đất, việc kết hợp ba yếu tố trên vào thiết kế của mình minh chứng cho triết lý tôn trọng những di sản lâu đời của thương hiệu. Mỗi chiếc đồng hồ của Breitling đều là sự tổng hòa giữa thiết kế truyền thống và công nghệ tiên tiến của thời đại, tạo nên một kiệt tác hoài cổ nhưng hiện đại vô cùng.


 
Back to top