News

Blancpain hợp tác cùng Michelin Guide, tiếp tục song hành cùng nghệ thuật fine dining

Với Blancpain, fine dining và haute horlogerie chính là những người bạn đồng hành mật thiết. Chỉ cần bạn xắn tay áo lên và thưởng thức thôi!

Mar 12, 2020 | By Hai Yen Ho

Bên cạnh vai trò là người nắm giữ thời gian trong nhiều cuộc thi ẩm thực và đánh giá các nhà hàng tốt nhất trên thế giới khi hợp tác cùng tạp chí Lettres du Brassus, Blancpain còn tôn vinh hình ảnh lao động đẹp đẽ của nhiều đầu bếp với chiếc đồng hồ trên cổ tay trong ba thập kỷ qua.

Trong vòng tròn liên hệ mật thiết với hàng trăm ngôi sao Michelin được chứng thực, Blancpain chính là kẻ sành ẩm thực chính hiệu khi luôn hỗ trợ ngành nhà hàng khi làm việc với các đầu bếp với tư cách là đại sứ thương hiệu và tài trợ cho các cuộc thi nấu ăn nổi tiếng.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn đang tiến xa hơn khi xây dựng mối quan hệ đối tác chính thức với Michelin Guide, vốn được xem là “Thánh kinh” của tín đồ ẩm thực. Hàng năm, Blancpain và Michelin Guide sẽ cùng nhau tham gia hơn 20 sự kiện tổ chức lễ hội ẩm thực trên toàn cầu từ Thượng Hải đến Paris, New York đến Tokyo.

Mối cộng tác này đến từ những điểm chạm thú vị của hai lĩnh vực tưởng chừng không liên quan, như lòng khát khao đạt đến sự hoàn hảo, lòng đam mê, và chuyên môn cao trong mọi khâu thực hiện. Trong suốt thời gian dài, Blancpain đã đồng hành cùng Michelin Guide để tìm ra những tài năng ẩm thực xuất chúng nhất, biến không gian bận rộn nơi căn bếp trở thành địa điểm đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

“Haute horlogerie và haute cuisine có chung một quy tắc nghiêm ngặt: chất lượng của đồng hồ Blancpain và của một món ăn ngon đều dựa trên sự điều chỉnh chính xác cùng khả năng pha trộn tinh tế của truyền thống, sáng tạo và tính xác thực,” Blancpain cho biết.

“Các thợ làm đồng hồ và đầu bếp vĩ đại đều có cùng khả năng tuyệt vời trong việc sắp xếp vô số linh kiện và nguyên liệu để tạo ra những kiệt tác. Bên cạnh đó, thời gian cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị một món ngon tinh tế. Là người quản lý thời gian trung thành trong gần ba thế kỷ, Blancpain sẽ đồng hành cùng Michelin trong hành trình tìm kiếm những tài năng đặc biệt nhất,” công ty cho biết thêm.

 


 
Back to top