News

Bà Ilaria Resta trở thành tân CEO của Audemars Piguet

Sau một cuộc tìm kiếm rộng rãi trên toàn cầu, Audemars Piguet vui mừng thông báo rằng bà Ilaria Resta sẽ gia nhập công ty vào tháng 8 năm 2023 và sau một thời gian chuyển tiếp ngắn, bà sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành từ ngày 1 tháng 1 năm 2024.

May 23, 2023 | By Lương Tôn Bình

Bà Ilaria Resta, CEO mới của Audemars Piguet

Bà Resta sẽ thay thế vị CEO lâu năm François-Henry Bennahmias, người trước đó đã tuyên bố ý định rời công ty sau gần 30 năm gắn bó với Audemars Piguet. Ông Bennahmias sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu cho đến cuối năm 2023 để xử lý quá trình chuyển đổi lãnh đạo liền mạch và có trật tự với Giám đốc điều hành tiếp theo.

Bà Resta mang quốc tịch Thụy Sĩ và Ý, và cư trú gần Geneva, Thụy Sĩ. Bà có hơn 26 năm kinh nghiệm quốc tế trong việc lãnh đạo các bộ phận chính của các công ty có uy tín cao, gần đây nhất là Chủ tịch của mảng Nước hoa & Thành phần Toàn cầu tại Firmenich. Trước khi gia nhập Firmenich, bà Resta đã làm việc cho Procter & Gamble trong hơn hai thập kỷ với các vai trò cấp cao tại trụ sở chính ở Châu Âu và Hoa Kỳ, nơi bà đã xây dựng các thương hiệu toàn cầu mang tính biểu tượng.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón bà Resta với tư cách là Giám đốc điều hành mới của thương hiệu. Là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn với niềm đam mê kĩ nghệ thủ công, Ilaria sẽ đưa Audemars Piguet tiến tới tương lai khi chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu của mình, kết hợp truyền thống với sự đổi mới và tăng cường kết nối trực tiếp với khách hàng”.

“Thành tích đã được chứng minh của cô ấy về việc mang lại kết quả thông qua tư duy chiến lược rõ ràng dựa trên hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng sẽ giữ cho di sản của AP phù hợp với các thế hệ mai sau và đảm bảo sự phát triển lâu dài. Niềm tin của Ilaria vào việc trao quyền cho các đội ngũ và thành tích của bà với tư cách là nhà lãnh đạo truyền cảm hứng về tính bền vững của công ty hoàn toàn phù hợp với các giá trị lâu đời của Audemars Piguet với tư cách là một công ty gia đình độc lập. Thay mặt Hội đồng quản trị, chúng tôi xin cảm ơn François vì ba thập kỷ phục vụ của ông. Khả năng lãnh đạo mang tính chuyển đổi của ông ấy đóng vai trò thiết yếu trong việc xây dựng nên câu chuyện thành công mà AP có được ngày hôm nay. Chúng tôi rất biết ơn vì sự đóng góp không thể xóa nhòa của ông ấy và cam kết của ông ấy sẽ ở lại cho đến cuối năm để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ.” Alessandro Bogliolo, Chủ tịch của Audemars Piguet chia sẻ.


 
Back to top