WOW


Latest

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

May 11, 2024 /

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề “Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt” thu hút sự tham gia đông […]


#WOOT24: Phi hành gia Amanda Nguyễn, nghệ sĩ Trang Pháp,… nói về phụ nữ thời đại mới

May 10, 2024 /

19 câu chuyện đã được chia sẻ, 19 nguồn cảm hứng lần đầu được khai mở, ngay trên chính khán phòng ấm cúng của đêm tiệc Women of Our Time 2024. Hãy cùng L’OFFICIEL điểm lại những câu chuyện đầy cảm hứng mà các Dragon Ladies mang đến.


Mặt số màu xanh lá đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập Overseas của Vacheron Constantin

May 02, 2024 /

Màu lục giàu sinh lực đã được thêm vào mặt số và dây đeo linh hoạt trên bốn mẫu Overseas mới bằng vàng hồng, đánh dấu thêm một lần đầu tiên của bộ sưu tập này. Hoàn toàn phù hợp với tinh thần viễn du, sắc xanh lá giờ đây xuất hiện trên các mẫu […]


Imperiale: Tính nữ vương giả, nâng tầm bởi nghệ thuật thủ công của Chopard

May 02, 2024 /

Thanh tú, xa xỉ, tin cậy, nữ tính. Ngợi ca những thời khắc vàng son trong lịch sử các hoàng tộc. Bộ sưu tập mang cái tên Vương quyền khéo léo kết hợp những ngành nghề đa dạng của đội ngũ nghệ nhân từ Nhà chế tác, đan xen nghệ thuật thủ công với công […]


Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon tái xuất với 2 phiên bản mới

May 02, 2024 /

Audemars Piguet trình làng hai phiên bản Royal Oak Selfwinding Flying Tourbillon mới, trong chất liệu thép không gỉ và vàng hồng 18k. Bộ đôi sáng tạo sở hữu kích thước 41mm với mặt số màu burgundy kèm hiệu ứng khói, hoặc mặt số xám kết hợp màu ngà.


The Hour Glass Opera: Điểm đến của những tín đồ yêu đồng hồ tại Hà Nội

Apr 30, 2024 /

The Hour Glass – một trong những nhà phân phối đồng hồ hàng đầu trên toàn cầu, vừa khai trương cửa hàng mới nhất tại Hà Nội, Việt Nam với tên gọi The Hour Glass Opera.


Tudor Black Bay: Chinh phục mọi giới hạn

Apr 25, 2024 /

Trong các bộ sưu tập của Tudor, không khó để giới mộ điệu tìm thấy những cỗ máy đặc biệt được sinh ra để tôn vinh thời hoàng kim của thương hiệu, khi Tudor giữ vai trò là nhà chế tác công cụ tin cậy của các lực lượng hải quân trên thế giới.


Hé lộ 19 người phụ nữ thành đạt được L’OFFICIEL Vietnam vinh danh

Apr 24, 2024 /

Họ là những người phụ nữ đầy bản lĩnh và thành công trong các lĩnh vực họ đang theo đuổi, hay đơn giản chỉ là một người phụ nữ có trong mình nhiều hoài bão và khát vọng, mang những ước mơ bay cao bay xa như loài rồng?


Hermès Slim d’Hermès Le Sacre des Saisons: Nhịp điệu bốn mùa

Apr 24, 2024 /

Xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân. Bốn mùa lại qua trên bốn mẫu đồng hồ Slim d’Hermès trang trí mặt số thủ công rực rỡ, dưới lăng kính của phong cách lãng mạn giả tưởng Baroque.


Tân Chủ tịch Seiko Watch Corporation chia sẻ cách phân biệt Seiko và Grand Seiko

Apr 24, 2024 /

Ông Akio Naito – Chủ tịch Seiko Watch Corporation cho biết dù thuộc chung tập đoàn song phân khúc, giá trị, thị trường của hai thương hiệu có sự khác biệt.


Piaget Polo Date 150th anniversary edition: Bản song ca quyến rũ

Apr 23, 2024 /

Piaget một lần nữa trở thành cầu nối giữa hiện tại và quá khứ tại Watches and Wonders 2024. Tại triển lãm năm nay, Nhà chế tác đã tạo ra sự kết nối hoàn chỉnh giữa những đường dọc sóng (gadroon) của chiếc Piaget Polo lịch sử với phong cách thanh lịch thường nhật quyến […]


The Talks: Trò chuyện cùng ông Gregory Hallak – Managing Director của Cartier Vietnam

Apr 22, 2024 /

Nhân dịp thương hiệu Cartier khánh thành boutique mới tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ ông Gregory Hallak – Managing Director của Cartier Vietnam để nói về tầm nhìn và phương hướng phát triển tiếp theo của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.


Chopard L.U.C XPS Forest Green: Đỉnh cao của sự thanh lịch thầm lặng

Apr 22, 2024 /

L.U.C XPS Forest Green vinh danh ba giá trị cốt lõi của bộ sưu tập L.U.C: hiệu suất kỹ thuật, thẩm mỹ tinh tế và cam kết đạt được những chứng chỉ của ngành đồng hồ.


Vacheron Constantin Overseas quartz 33mm: Qúy cô bí ẩn

Apr 22, 2024 /

Những hành trình dài bắt đầu với một chiếc đồng hồ đeo tay. Bộ sưu tập Overseas được thiết kế để phản ánh tinh thần này, với vẻ thanh lịch được tô điểm bằng sự mạnh mẽ, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, nhấn mạnh tính thiết thực và thẩm mỹ phù hợp với […]


A. Lange & Söhne Zeitwerk Minute Repeater Honeygold: Tuyệt phẩm đích thực

Apr 22, 2024 /

Trong thế giới của những chiếc đồng hồ cao cấp, A. Lange & Söhne luôn là cái tên được nhắc đến với lòng kính trọng Nhất. Và gần đây, thương hiệu đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình với siêu phẩm Zeitwerk Minute Repeater Honeygold.


Hermès Cut: Phong thái mạnh mẽ tôn vinh đường nét tinh giản

Apr 16, 2024 /

Một vòng tròn khép kín. Những đường nét trơn tru, tròn trịa. Hermès dường như đang chơi đùa với “từ điển hình học” khi tạo ra chiếc đồng hồ Hermès Cut.


Chopard Alpine Eagle XL Chrono titanium: Khi độ chính xác hội ngộ cùng trọng lượng tối ưu

Apr 16, 2024 /

Bộ sưu tập đồng hồ thể thao thanh lịch Alpine Eagle bổ sung phiên bản bấm giờ flyback với bộ vỏ làm từ titan cấp 5 siêu nhẹ – kim loại được biết đến nhờ độ cứng cáp bền bỉ.


Vacheron Constantin Overseas Tourbillon: Tinh hoa truyền thống hội ngộ kỹ thuật hiện đại

Apr 15, 2024 /

Vacheron Constantin mở rộng dải đồng hồ titan của hãng với một phiên bản Overseas tourbillon mới. Được làm hoàn toàn từ titan, từ bộ vỏ cho đến dây đeo và từ núm vặn cho đến viền bezel, chếc đồng hồ được đặt mặt số xanh đặc trưng của BST, vận hành bởi bộ máy […]


Hermès Arceau Duc Attelé: Đột phá thời đại

Apr 15, 2024 /

Đồng hồ cao cấp và biểu tượng kỵ mã tương giao trong chiếc đồng hồ Arceau đa chức năng (grand complication), với cấu hình đặc sắc gồm tourbillon ba trục và bộ điểm chuông theo phút.


Watches & Wonders 2024: Rolex giới thiệu những mẫu đồng hồ mới nhất của năm 2024

Apr 14, 2024 /

Mang đến sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu, màu sắc và kết cấu, các mẫu đồng hồ năm 2024 thể hiện mong muốn liên tục khơi dậy những xúc cảm trong nghệ thuật chế tác đồng hồ, đồng thời thể hiện chất lượng hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất.


Back to top