News

Giờ đây, bạn có thể khám phá các tuyệt tác mới của Cartier qua định dạng trực tuyến

Cartier Watchmaking Encouters sẽ là nơi khách hàng được tương tác với những sản phẩm mới nhất đến từ Cartier trên định dạng trực tuyến. 

Apr 26, 2020 | By Hai Yen Ho

Cartier Tank-Asymétrique

Với sự bùng phát của virus Corona, hầu hết các sự kiện đồng hồ lớn trong năm nay đều bị hủy bỏ, và các thương hiệu cũng như nhà tổ chức đang nhanh chóng thích nghi với tình trạng mới này. Gần đây nhất, Patek Philippe đã quyết định bán đồng hồ online thông qua bên thứ ba đồng thời tổ chức buổi trao đổi trực tuyến với báo giới ngày 30/4 tới; Hublot giao dịch đồng hồ qua WeChat; và The Hour Glass tổ chức những buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram đồng thời ra mắt series phim ngắn về các nhà chế tác. Một thời đại mới về thế giới đồng hồ trực tuyến đang dần được mở ra, đưa các tuyệt tác vào trong thế giới ảo và giúp mọi người dùng có khả năng truy cập Internet đều có thể tiếp cận.

Cartier Maillon

Cartier cũng cho thấy họ đang theo kịp thời cuộc hơn bao giờ hết, khi tung ra nền tảng kỹ thuật số mới mang tên Cartier Watchmaking Encouters, được ra mắt vào ngày hôm qua, 25/4. Tại đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng mọi sản phẩm mới nhất trong năm 2020 của thương hiệu, được thể hiện qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa các hình dạng và ý tưởng. Là ý tưởng được Maison thai nghén từ lâu, khả năng tương tác trên nền tảng này mở ra tiềm năng tiếp cận và tìm hiểu các sáng tạo đồng hồ từ góc độ người dùng.

Cartier Santos-Dumont

“Trong bối cảnh hiện tại, chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải duy trì sự tương tác với tất cả các khách hàng trên khắp thế giới thông qua các điểm tiếp xúc khác nhau, từ đó có thể cung cấp cho họ trải nghiệm hoàn toàn dành riêng cho các sáng tạo đồng hồ của thương hiệu của chúng tôi,” Arnaud Carrez, Giám đốc truyền thông và Marketing tại Cartier International, cho biết.

Cartier Pasha

“Sự ra mắt của Cartier Watchmaking Encounters được tích hợp hoàn toàn trong phương pháp này,” ông nói thêm. “Bằng cách khám phá nền tảng mới, khách hàng của chúng tôi sẽ được mời khám phá những sáng tạo và dịch vụ mà chúng tôi mang đến, cũng như tinh thần chế tạo đồng hồ của Cartier ở cấp độ lớn hơn.”

Chúng ta nên mong đợi gì từ nền tảng mới này? Theo những gì thương hiệu cho biết, đầu tiên, khán giả được mời khám phá phiên bản mới của Pasha, chiếc đồng hồ vừa được thương hiệu cho ra mắt. Đây cũng là mẫu đồng hồ biểu tượng của thương hiệu từ khi được ra mắt chính thức vào năm 1985. Pasha nổi bật về mọi mặt, từ thiết kế và cách nó thay đổi các thông số của chế tạo đồng hồ truyền thống.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chiêm ngưỡng màn xuất hiện của chiếc đồng hồ nữ mới, Maillon, được ca ngợi như một viên ngọc đích thực với vẻ thanh lịch tuyệt đối. Ngoài ra còn có Santos XL, phiên bản bổ sung của model đã được ra mắt vào năm ngoái tại SIHH ở Geneva. Maison đã tạo ra các phiên bản Santos-Dumont và Tank Asymétrique được chạm khắc độc quyền như một phần bộ sưu tập Cartier Privé, những chiếc cũng sẽ có riêng không gian trên nền tảng tương tác.


 
Back to top