News

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tặng con gái đồng hồ Hublot nhân kỷ niệm ngày cưới

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (thường được biết đến với tên Minh Nhựa) đích thân chọn mua cho con gái và con rể của mình một cặp đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu Hublot nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Sep 29, 2020 | By Lương Tôn Bình

Theo tìm hiểu, 2 chiếc đồng hồ mà doanh nhân Nhật Minh chọn mua thuộc bộ sưu tập Classic Fusion danh tiếng của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Hublot. Cụ thể, phiên bản dành cho nam là mẫu Hublot Classic Fusion 42mm và mẫu dành cho nữ mang tên Hublot Classic Fusion Diamond 38mm nổi bật với viền bezel đính kim cương cực kỳ đẹp mắt và giá trị.

Mặc dù có sự khác biệt về kích cỡ, nhưng cả hai phiên bản đều sở hữu những điểm nhấn tiêu biểu của bộ sưu tập mang tính biểu tượng, góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu như mặt số phủ sơn mài đen tinh tế, giúp tôn lên sự sang trọng của các kim và cọc số bằng vàng trắng 18k được mài nhẵn bên cạnh một cửa sổ ngày nhỏ tại hướng 3 giờ. Tuy nhiên, chi tiết đặc biệt nhất trên bộ đôi này chính là chiếc vỏ titan cấp 5 với về mặt được chải xước và đánh bóng xen kẽ và nổi bật trên đó là bộ ốc vít đặc trưng của Hublot, cùng núm vặn khía rãnh cỡ lớn.

Như một sự kết hợp hoàn mỹ giữa kỹ thuật chế tác hiện đại và nghệ thuật thủ công đẳng cấp, Hublot Classic Fusion tự hào sở hữu bộ máy cơ tự động Calibre HUB1110 do chính Hublot chế tạo với mức năng lượng dự trữ lên đến  42 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, để nhấn mạnh phong cách cổ điển đang hiện hữu trên cả hai tạo tác, các nghệ nhân đã trang bị cho đồng hồ dây đeo bằng da cá sấu màu đen hoàn thiện thủ công tích hợp khóa gập 3 nấc có thể điều chỉnh dễ dàng để nâng cao sự thoải mái cho chủ nhân.

Quay trở lại với những dòng tâm trạng của doanh nhân Nhật Minh, anh chia sẻ rằng mình vẫn rất xúc động khi nhớ về thời khắc 9h30 của một năm trước, khi Minh Anh làm lễ hằng thuận tại chùa, chính thức bước lên xe hoa. Sở dĩ, anh tặng đồng hồ với ngụ ý nghĩa rằng: “Thời gian là điều minh chứng, khẳng định và nhắc nhở để chúng ta có thể hòa hợp, sống với nhau vui vẻ hơn”.

Cách đây đúng 1 năm, đám cưới siêu hoành tráng của con gái Minh Nhựa đã khiến tất cả mọi người phải trầm trồ. Chính vị đại gia đã lái chiếc siêu xe có giá 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường. Ngoài ra, Minh Nhựa cũng khiến nhiều người xúc động với chia sẻ: “Bố hy vọng con là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Dù có điều gì xảy ra thì chúng ta mãi là một gia đình”.

Không giấu được cảm xúc, anh rưng rưng khi nói về cô con gái, đồng thời khẳng định mình vẫn chưa hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người cha. Tuy nhiên, doanh nhân Nhật Minh luôn cố gắng để có thể gần gũi và hiểu con mình hơn, cũng như mang lại cho con những thứ tốt nhất.


 
Back to top