News

Điểm lại 3 sự kiện đồng hồ nổi bật vừa diễn ra tại Hong Kong

Cùng World of Watches khám phá các sự kiện đồng hồ mới nhất tại Hong Kong, nơi vốn được xem là “thủ phủ đồng hồ” của châu Á.

Sep 14, 2019 | By Hai Yen Ho

Triển lãm A Watch Born to Explore

Từ lâu, Rolex đã dấn thân vào những chuyến phiêu lưu vĩ đại nhất trong lịch sử. Thương hiệu đã sát cánh cùng nhiều thế hệ những con người tiên phong dám vượt qua ranh giới của những điều không thể, để tạo nên những cỗ máy vượt thời gian có thể chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất trên hành tinh Trái đất.

Đến với sự kiện đồng hồ A Watch Born to Explore, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng loạt hình ảnh và những thước phim khắc họa lại câu chuyện phi thường gắn với các phiên bản đồng hồ biểu tượng của Rolex. Từ Explorer được ra mắt vào năm 1953 để tôn vinh cuộc chinh phục đỉnh núi Everest đầu tiên, đến phiên bản tiếp theo là Explorer II năm 1971, được những người kiếm tìm cảm giác mạnh chọn làm bạn đồng hành.

Thời gian kết thúc: 11/9/2019

Địa điểm: Metalzone tại Elements, TST

Hội chợ Đồng hồ Hong Kong

Là sự kiện đồng hồ lớn nhất trong khuôn khổ các hội chợ đồng hồ trên thế giới, năm nay Hội chợ Đồng hồ Hong Kong mang đến 832 nhà triển lãm từ 22 quốc gia.

Tại đây, các thương hiệu đồng hồ sẽ được phân bổ khu vực triển lãm theo 5 chủ đề khác nhau: World Brand Piazza; Chic and Trend; Craft Treasure; Renassance Moment; và Wearable Tech.

Được tài trợ bởi Prince Jewellery & Watch trong năm thứ 10 liên tiếp, người tham dự hoàn toàn có thể trông đợi được chiêm ngưỡng các tuyệt tác mới nhất đến từ Blancpain, Breguet, Chopard và Jacob & Co, cùng nhiều thương hiệu khác.

Thời gian kết thúc: 7/9/2019

Địa điểm: Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong (The Hongkong Convention and Exhibition Centre)

Cửa hàng Pop up của Panerai

Tuần trước, cửa hàng pop up đầu tiên của Panerai đã chính thức mở cửa tại Hong Kong, gây ấn tượng mạnh với chủ đề thiết kế hình bạch tuộc do giám đốc sáng tạo của Panerai Alvaro Maggini thực hiện.

Tại đây, trải nghiệm đồng hồ trực quan được đan cài cùng trải nghiệm công nghệ cao, với thiết lập công nghệ đa giác quan khắc họa hình ảnh những con cá mập hung dữ, hay t trải nghiệm VR thú vị đưa du khách vào chuyến du hành dưới biển.

Tất nhiên, nơi đây cũng trưng bày những tạo phẩm thời gian mới nhất từ thương hiệu, mà phần nhiều trong số đó xuất hiện lần đầu tại Hong Kong, bao gồm cả dòng Luminor Because lấy cảm hứng từ biển cả.

Thời gian kết thúc: Đầu năm 2020

Địa điểm: Thành phố Cảng, Trung tâm Đại dương (Harbour City, Ocean Centre)


 
Back to top