News

Chopard Alpine Eagle chính thức “tung cánh” tại thị trường Việt Nam

Là sự tái sinh của huyền thoại thập niên 80 St. Moritz, bộ sưu tập Alpine Eagle đã chính thức có mặt tại Việt Nam sau buổi ra mắt vào ngày 20/12.

Dec 24, 2019 | By Hai Yen Ho

Cặp đôi Hà Hồ – Kim Lý trong buổi ra mắt Alpine Eagle tại Việt Nam

Cách đây 40 năm, St. Moritz – chiếc đồng hồ thể thao đầu tiên của thương hiệu Chopard, đồng thời cũng là chiếc đồng hồ thép đầu tiên được hãng tạo tác – chính thức được ra mắt, tạo nên cơn chấn động trong thế giới đồng hồ. Vào thời điểm thập niên 80, đồng hồ thể thao bằng thép vẫn là bước đi mạo hiểm đối với Chopard trong phân khúc đồng hồ trang sức, thế nhưng St. Moritz đã thành công rực rỡ, đặt nền móng phát triển mảng chế tác đồng hồ cao cấp vốn là giá trị nguyên bản của thương hiệu.

Người mẫu Khánh Linh đeo thử chiếc Alpine Eagle

Giờ đây, sau 4 thập kỷ ròng rã, đỉnh Alps đã sẵn sàng trỗi dậy cho sự tái sinh mang tên “Alpine Eagle”. BST Alpine Eagle gây ấn tượng mạnh mẽ với loại vật liệu đắt đỏ, quý hiếm và phức tạp như vàng, biến ước mơ của những nhà giả kim thời kỳ Phục hưng thành hiện thực lấp lánh. Lucent Steel A223 là một loại thép tôi luyện từ một quy trình tái nung chảy, mang đến ba đặc tính độc đáo cho loại vật liệu này: không gây kích ứng da, chống xước cao hơn 50% so với thép thông thường và sáng rực rỡ tương đương với vàng.

Stylist Kelbin Lei cùng Alpine Eagle

Vòng đệm của những chiếc Alpine Eagle được tô điểm bằng bốn cụm vít đôi đặt tại các góc 12h – 3h – 6h – 9h, với khe vít xếp thành một vòng tròn đồng tâm đề cao sự hoàn thiện chất lượng và mục đích thẩm mỹ tinh vi. Bên cạnh đó, nhóm vít này cũng đảm bảo khả năng chống nước bền bỉ lên tới 100 mét.

Sau quãng thời gian làm rúng động cả giới truyền thông đồng hồ, ngày 20/12, Alpine Eagle đã chính thức xuất hiện ở thị trường Việt Nam qua sự kiện ra mắt tại  Nest by AIA, thuộc Tòa nhà Landmark 81, hiện là công trình cao nhất Việt Nam, một địa điểm xứng tầm với cánh đại bàng chao liệng nơi đỉnh tuyết Alps.

Đến với sự kiện là những nhân vật được Chopard đặc biệt trân trọng và xem như biểu tượng mới của tinh thần thượng lưu hiện đại – yêu lối sống thượng lưu nhưng vẫn mang đậm trách nhiệm với các vấn đề xã hội – môi trường. Tiêu biểu trong số đó là cặp đôi Hà Hồ – Kim Lý, người mẫu Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, stylist Kelbin Lei, Kye, Nhà thiết kế Lý Quý Khánh, và vlogger Huyme.

NTK Lý Quý Khánh

Sự chia sẻ về mặt sở thích đối với đồng hồ không chỉ đơn thuần là câu chuyện về đam mê, mà còn là sự trân trọng những tạo tác thủ công chính xác, truyền thống gia đình lâu năm, đồng thời cũng mở rộng khả năng kết nối một cộng đồng cao cấp và đáng tự hào trong những năm gần đây. Hiện, BST Chopard Alpine Eagle đang được phân phối chính hãng thông qua Công ty Quốc tế Tam Sơn tại các cửa hàng của Chopard tại TP.HCM và Hà N

Vlogger Huyme và người mẫu Quỳnh Anh Shyn tại sự kiện


 
Back to top