Markets

Khám phá Virtual Salon – cửa hàng ảo đầu tiên của Piaget

Trải nghiệm trực tuyến đang dần thể hiện vai trò và thế mạnh của mình trong mọi lĩnh vực và ngành chế tác đồng hồ cao cấp cũng không ngoại lệ, nhất là sau những sự kiện gần đây và để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Piaget đã chính thức ra mắt cửa hàng ảo độc đáo có thể truy cập qua các thiết bị kỹ thuật số.

Jul 22, 2020 | By Bình Lương Tôn

Vừa qua, thương hiệu đồng hồ Piaget đã mang đến cho giới mộ điệu một phương pháp trải nghiệm độc đáo qua hệ thống Virtual Salon – cửa hàng trực tuyến hiện đại mang lại, cho phép các tín đồ chiêm ngưỡng những tuyệt tác đỉnh nhất ngay tại tư gia.

Với phương châm “Luôn luôn làm tốt hơn mức cần thiết”, Piaget đã tận dụng nhiều hơn yếu tố kỹ thuật số trong hoạt động kinh doanh của mình thông qua một cửa hàng ảo.

Trước đây, những cửa hàng truyền thống của thương hiệu chính là nơi duy nhất để bạn có thể trải nghiệm và khám phá Maison Piaget, cũng là nơi những người bạn của thương hiệu cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với đồng hồ trang sức cao cấp.

Kỹ thuật số đã đóng một phần không thể thiếu đối với đời sống nhân loại trong thập kỷ qua. Ngay từ đầu, Maison đã thừa nhận tinh thần của công nghệ và chấp nhận các dịch vụ kỹ thuật số.

Theo đó, ngay từ những năm 2000, Piaget đã hiện diện trên nền tảng trực tuyến và liên tục triển khai các trang thương mại điện tử, hợp tác với các nền tảng mua sắm điện tử danh tiếng khác để mở rộng kinh doanh.

Petronille de Parseval – Giám đốc điều hành của Piaget tại thị trường Đông Nam Á và Úc cho biết “Mua sắm các sản phẩm cao cấp không đơn giản như mua sắm hàng hóa bình thường. Ở đây, cảm hứng về thương hiệu và cũng như trải nghiệm của khách hàng chính là chìa khóa. Khách hàng sẽ được kết nối và tìm kiếm thông tin không chỉ theo một cách chính xác, dễ dàng mà còn ngập tràn cảm xúc. Đối với một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thì dịch vụ mới này của Piaget đầy đủ, phức tạp và cuốn hút hơn cả”.

Được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là cửa hàng của Piaget tại Abu Dhabi, Salon Piaget mới được thiết kế như một không gian sống và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, salon ảo đưa quan khách bước vào một hành trình thú vị thông qua các không gian kiến trúc được thiết kế tinh xảo như Discovery Area, Open Lounge, Precious Alcove, Private Alcove, và phòng chờ VIP.

Khi truy cập vào trang piaget.v-boutique.com, khách hàng sẽ chính thức bước vào cửa hàng ảo với góc nhìn 360 độ toàn cảnh, và đồng thời đắm chìm trong thế giới của những câu chuyện sáng tạo cũng như các bộ sưu tập tuyệt đẹp của Piaget. Chi tiết về bộ sưu tập, thông số kỹ thuật, giá cả, cảm hứng sản phẩm và các thông tin liên quan khác đều có thể được tìm ra chỉ trong nháy mắt.

Từ các mẫu biểu tượng như Possession, bộ sưu tập trang sức Piaget Rose cho đến các mẫu đồng hồ nổi tiếng như Altiplano và Polo, và thậm chí là những sáng tạo độc quyền của cửa hàng, chúng ta đều có thể tìm hiểu một cách trực quan nhất qua màn hình. Thậm chí để tăng sự tương tác, chức năng chia sẻ cho các nền tảng xã hội cũng được tích hợp. Hơn nữa, bạn còn có thể mời bạn bè và những người thân yêu cùng nhau bước qua hành trình kỹ thuật số cùng nhau.

Chú trọng vào dịch vụ cá nhân, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa qua một trình duyệt chat tự động. Bạn cũng có thể chọn cùng lúc tối đa 4 thiết kế mà mình yêu thích để so sánh mức giá và các thông số. Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất về Piaget, những vị khách còn có thể thiết lập cuộc hẹn ảo với một đại diện của hãng để được tư vấn và kết nối nhiều hơn với thương hiệu.


 
Back to top