Highlight

Chiêm ngưỡng 4 cỗ máy thời gian ấn tượng nhất tháng 9/2020

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng WOW Vietnam khám phá những mẫu đồng hồ mới, những phiên bản giới hạn cực quý hiếm và những chiếc đồng hồ cổ điển đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sep 07, 2020 | By Lương Tôn Bình

Jaquet Droz Petite Heure Minute

Chỉ khi đặt chân đến xưởng tráng men thủ công của Jaquet Droz, bạn mới có thể biết được các nghệ nhân đã khó khăn như thế nào để vẽ nên một kiệt tác thu nhỏ trên mặt số của một chiếc đồng hồ đeo tay. Trong tuyệt tác mới nhất mang tên Petite Heure Minute, Jaquet Droz đã ứng dụng nghệ thuật khảm men vào công đoạn trang trí mặt số. Mặc dù xuất hiện với kích cỡ 43mm khá bề thế, nhưng việc phác thảo rõ nét hình ảnh một chú hổ với sắc thái trông như thật chính là thử thách lớn với các chế tác gia.

Jaquet Droz Petite Heure Minute ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 28 chiếc khác nhau ở phần mặt số gồm hổ trắng mắt xanh hoặc hổ Bengal mắt xanh.

Blancpain Villeret Ultraplate

Được đặt theo tên một ngôi làng đẹp như tranh tại Thụy Sĩ – nơi Jehan-Jacques Blancpain khai sinh ra xưởng chế tác đồng hồ của riêng ông vào năm 1735, cỗ máy thời gian Villeret Ultraplate vừa được hồi sinh tự hào là sáng tạo mang tính biểu tượng của Blancpain.

Ra mắt dưới hai phiên bản vỏ thép và vàng hồng 18k trong kích cỡ 38mm, chiếc đồng hồ này còn phản ánh tài năng chế tạo bộ máy đỉnh cao của thương hiệu khi sở hữu mức năng dự trữ năng lượng lên đến 100 giờ nhờ bộ máy tự động Calibre 1150 siêu mỏng do chính của Blancpain phát triển.

Vacheron Constantin

“Les Collectionneurs” – một dự án do Vacheron Constantin khởi xướng nhằm mua lại các mẫu đồng hồ cổ điển để phục chế hoàn chỉnh và cung cấp cho các nhà sưu tập tỏ ra rất thành công, nổi bật nhất trong số đó là phiên bản đồng hồ bấm giờ 36mm bằng vàng hồng tuyệt đẹp, ra mắt lần đầu vào năm 1942. Cũ nhưng chất, tạo tác cổ điển này nổi bật nhờ kết cấu xếp tầng khá đặc biệt của vỏ và viền bezel, bên cạnh các cọc số vàng hồng sáng bóng trên nền mặt số màu champagne và hai nút chức năng chronograph chữ nhật ở vị trí 2 và 4 giờ.

Omega Seamaster Aqua Terra Jewellery

Đầu năm nay, Omega đã làm mới bộ sưu tập Seamaster Aqua Terra bằng việc ra mắt hai phiên bản mặt số mới gồm màu xanh lam và xanh lục. Giờ đây, nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ lại tiếp tục chiều lòng nữ tín đồ khi dành tặng cho họ một phiên bản sang trọng, nữ tính hơn đi kèm dây da cá sấu màu đỏ quyến rũ.

Tự tin khoác lên mình bộ xiêm y được chế tác từ vàng Sedna độc quyền của Omega, Seamaster Aqua Terra Jewellery đi kèm với mặt số được trang trí bằng họa tiết guilloché lượn sóng màu bạc, tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của các cọc số ruby đỏ và viền bezel đính kim cương trắng.


 
Back to top