WOW Network

Epitome of Luxury: Gói trọn tinh hoa trong từng trải nghiệm thượng lưu

Đêm 31/8 vừa qua, sự kiện Epitome of Luxury đã diễn ra trọn vẹn với hàng loạt trải nghiệm đầy đẳng cấp ngay giữa lòng Hà Nội. Chốn hội tụ tinh hoa một lần nữa mở rộng WOW & Luxuo Network, kết nối 6 cái tên nổi bật trong thị trường kinh doanh hàng xa xỉ với giới tiêu dùng thượng lưu.

Sep 02, 2019 | By Hai Yen Ho

Sau thành công từ đêm tiệc The Oriental Touch ra mắt ấn phẩm đồng hồ WOW cùng chuyên trang phong cách sống thượng lưu Luxuo Vietnam và chuyến du ngoạn đầy sôi động Summer Wanderlust trên du thuyền Lagoon 630 MY, WOW & Luxuo Vietnam tiếp tục đưa cuộc hành trình thượng lưu về thủ đô qua sự kiện Epitome of Luxury với chủ đề Tinh Hoa Hà Nội.

Khác với cuộc sống nhộn nhịp và ồn ã tại Sài Gòn, Hà Nội sở hữu nét duyên dáng rất riêng. Thủ đô ngàn năm văn vật từ lâu đã là chốn hội tụ của những nét tinh tuý trong văn hoá truyền thống được truyền từ đời này sang đời khác. Từ ẩm thực, trang phục, lễ nghi, cho đến những thú chơi làm phong phú tâm hồn…, tất thảy đều được chắt lọc kỹ lưỡng, để trở thành điểm đặc trưng riêng biệt của đời sống thủ đô.

Chính vì thế, Epitome of Luxury với đa dạng trải nghiệm từ ẩm thực, rượu, trang phục, xe hơi, đồng hồ, đồ trang trí và thưởng thức nghệ thuật chính là điểm đến đầy hấp dẫn, hội tụ những bí mật thượng lưu của giới tinh hoa Hà Nội.

Điểm đến đầu tiên chào đón 50 vị khách VIP chính là cửa hàng Piaget, với những tuyệt phẩm đồng hồ mỏng trứ danh Altiplano. Không chỉ được tận mắt thưởng lãm và lắng nghe câu chuyện thú vị về Altiplano, đến đây, quan khách còn có cơ hội thử lên tay những tác phẩm cơ khí tuyệt mỹ nhất, tận hưởng vẻ thanh thoát nhẹ nhàng của đồng hồ dưới tay áo sơ mi để hiểu được vì sao đây lại là chuẩn mực của vẻ đẹp thanh lịch trong thế giới đồng hồ.

Những tuyệt phẩm đồng hồ Altiplano góp mặt tại sự kiện:

Tiếp đến, 50 vị khách VIP được đưa vào không gian nhà hàng Pháp Press Club, với thực đơn đạt chuẩn Michelin từ bếp trưởng nổi tiếng Alain Dutournier. Được chính thức khai trương cách đây 70 năm, Press Club là thiên đường dành riêng cho giới văn chương tại Hà Nội thời Pháp thuộc, với đặc trưng ẩm thực kết hợp nghệ thuật. Với mô hình “all in one” đáp ứng mọi nhu cầu, mọi thời điểm của quý khách hàng, giờ đây, Press Club còn là nơi gặp gỡ của giới thượng lưu luôn kiếm tìm những trải nghiệm độc nhất.

Hình ảnh các khách mời trong không gian Press Club:

Giữa không gian phủ ngập sắc tím và tiếng nhạc jazz dìu dặt bên trong Press Club, quý quan khách tiếp tục bước chân vào không gian trưng bày của hàng loạt thương hiệu lâu đời nổi tiếng khác. Nổi bật trong số đó là nhãn hiệu whiskey lừng danh thế giới Mortlach, vốn được mệnh danh là “whisky’s best kept secret”. Được những người sành whisky mô tả Mortlach như “Quái vật vùng Dufftown” vì quy trình chưng cất vô cùng độc đáo 2.81 lần được giữ gìn gần 200 năm qua, Mortlach chính là thứ “nước thánh” không thể thiếu trong bất cứ bữa tiệc đỉnh cao nào.

Sở hữu kích cỡ lớn ấn tượng chiếm trọn một mảng tường, tác phẩm Serenade của họa sĩ Phạm An Hải cũng là điểm nhấn khác không thể bỏ qua tại sự kiện. Là một trong những tác phẩm trừu tượng nổi tiếng nhất của họa sĩ, “Serenade” được vẽ bằng màu Acrylic trên chất liệu canvas khổ 200x300cm, được hoàn tất thực hiện năm 2016, khắc họa lại hình ảnh Cầu Long Biên trong một buổi chiều thu – hình ảnh biểu trưng cho nét đẹp duyên dáng của thủ đô Hà Nội.

Được trưng bày khéo léo tại không gian sự kiện, những sản phẩm pha lê từ Lalique cũng là những điểm nhấn hút mắt. Từ những chai nước hoa cầu kỳ ngay tại quầy check-in, cho đến các mẫu bình phát ánh sáng huyền ảo trong không gian trưng bày và phía trên bàn tiệc, các tạo tác pha lê trứ danh từ thương hiệu Lalique cũng là điểm nhấn tinh túy khác, nâng tầm Epitome of Luxury lên chuẩn mực thượng lưu.

Tiếp đến, quan khách còn có dịp thưởng lãm những bộ suit được may đo tinh tế đến từ thương hiệu Ý Kiton. Dưới sự dẫn dắt của anh Bùi Phan Anh, quan khách lần lượt được lắng nghe câu chuyện về Kiton, cùng lời khuyên về phong cách ăn mặc và cách phối trang phục. Nổi danh với dịch vụ may đo theo yêu cầu Made to Measure, không gian của Kiton còn trưng bày những mẫu vải, chỉ và bộ nút cầu kỳ mới nhất đến từ Ý, để chuẩn bị cho bậc thầy may đo từ Ý đến thực hiện dịch vụ vào cuối tháng 9.

Sau khi chiêm ngưỡng toàn bộ vật phẩm trưng bày, 50 vị quan khách sẽ chính thức bước chân vào đêm tiệc được bài trí xa hoa, với rượu, nhạc jazz và thực đơn đạt chuẩn Michelin. Ông Olivier Burlot – Giám đốc điều hành công ty Heart Media, đơn vị sở hữu bản quyền tạp chí WOW và Luxuo quốc tế – đã gửi đến khách mời lời chào trân trọng và nâng cốc chúc mừng cùng các nhà tài trợ Mortlach, Tam Sơn, Kiton và Rolls-Royce để chính thức khai tiệc.

Ông Olivier Burlot, ông Nguyễn Hữu Hôn cùng các nhà đồng tài trợ nâng cốc chúc mừng để khai mạc đêm tiệc

Một vài khoảnh khắc của khách mời tại sự kiện:

Kết nối giữa bữa tiệc và những người tham dự là những câu chuyện thương hiệu đầy thú vị, được truyền tải từ đại diện nhãn hàng. Bên cạnh những lời chia sẻ về dòng đồng hồ siêu mỏng Altiplano đến từ Piaget và các dòng whisky từ Mortlach, người xem còn có dịp chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Cullinan, mẫu SUV đầu tiên do Rolls-Royce sản xuất và cũng là một trong những chiếc SUV sang trọng nhất thế giới hiện nay. Được đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất trên thế giới, Rolls-Royce Cullinan thể hiện sự bền bỉ, chắc chắn và lộng lẫy ngay cả trong môi trường thử thách nhất, để chứng tỏ bản lĩnh của một người chinh phục.

Cuối cùng, Epitome of Luxury kết thúc với chương trình đấu giá bức tranh Serenade và rượu whisky Mortlach 32 năm. Sau những lần nhảy giá đầy gay cấn, tác phẩm hội họa của họa sĩ Phạm An Hải cuối cùng đã về tay chủ nhân với giá 110.000 USD, và chai rượu Mortlach 32 duy nhất tại Việt Nam cũng chính thức có chủ với giá 5.000 USD, để kết lại tiệc tối đầy mãn nhãn.

Epitome of Luxury diễn ra với sự đồng hành của nhà hàng Press Club, thương hiệu đồng hồ cao cấp Piaget, nhãn hiệu suit đẳng cấp thế giới Kiton, hãng xe sang Rolls-Royce, huyền thoại rượu Whiskey Mortlach và thương hiệu pha lê hàng đầu thế giới Lalique.


 
Back to top