News

Zenith Defy 21 Land Rover Edition: Đưa tinh hoa đường trường vào cổ tay

Với lớp vỏ titan màu xám mờ, Zenith Defy 21 Land Rover Edition toát lên vẻ hiện đại, bền bỉ hứa hẹn sẽ khiến giới chơi săn lùng trong tương lai gần.

Mar 14, 2020 | By Hai Yen Ho

Cùng lúc Land Rover ra mắt chiếc SUV Defender năm 2020, Zenith cũng trình làng mẫu đồng hồ bấm giờ Defy 21 Land Rover Edition mới, cũng là phiên bản thứ 4 kết tinh từ mối hợp tác ba năm qua của hai hãng đồng hồ và xe hơi.

Đồng hồ có kích thước khá lớn là 44mm, được làm từ titan màu xám mờ, vật liệu hấp thụ ánh sáng từ mọi góc độ, thu hút sự chú ý vào các bề mặt gai góc trên vỏ máy, mang đến vẻ đẹp vừa tinh tế vừa gồ ghề, mạnh mẽ. Bên trong lớp vỏ đầy ấn tượng là bộ máy El Primero bấm giờ hiệu suất cao, được cải tiến từ bộ máy năm 1969 của thương hiệu, vốn đã được xem như biểu tượng trong giới chế tác đồng hồ cơ.

Zenith Defy 21 Land Rover Edition

Ra mắt vào đầu tháng 1 tại Tuần lễ đồng hồ LVMH ở Dubai, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn xuất hiện sau chiếc Land Rover Defender thế hệ tiếp theo tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9 băm ngoái.

“Đó quả là chiếc xe rất đặc biệt mà khi chúng tôi bắt đầu thảo luận với Gerry McGocate ở Anh một năm trước, anh nói, ‘Bạn biết đấy, với chiếc xe này, hãy để điều gì đó làm điên rồ’, CEO Julien Tornare cho biết. “Trước đây, hãng xe muốn chúng tôi tạo nên chiếc đồng hồ cổ điển hơn, nhưng với chiếc này, chúng tôi chọn Defy 21 và đưa vào đó chất liệu đặc biệt để tạo nên cho nó cá tính mạnh. Và bởi vì chiếc xe đã vốn ‘điên’ rồi, nên chúng tôi muốn đồng hồ của mình cũng ‘điên’ giống như vậy.”

Được thiết kế với vẻ thô sơ và tối giản làm cốt lõi, Zenith Defy 21 Land Rover Edition “hoàn toàn toát lên bản chất của chiếc Land Rover Defender mới: hiện đại, bền bỉ và rất đáng mong đợi,” McGovern, Giám đốc Sáng tạo của Land Rover cho biết, đồng thời nói thêm rằng đây chính là mẫu đồng hồ ông yêu thích trong số các phiên bản hợp tác Zenith-Land Rover.

Zenith và Land Rover hợp tác lần đầu tiên vào năm 2016, khi ra mắt El Primero Range Rover Special Edition. (Nói về câu chuyện hợp nhất hai thương hiệu, Zenith đã nhắc lại cột mốc năm 1969 trong cuộc hành trình của cả hai. Đối với Land Rover, năm đó đã chứng kiến ​​sự ra mắt nguyên mẫu của Range Rover huyền thoại, phương tiện off-road hạng sang đầu tiên).

Ba năm trôi qua, cả hai đã cùng nhau cho ra mắt bốn chiếc đồng hồ: hai chiếc Chronomaster, một Defy Classic và giờ đây là Defy 21. Phiên bản mới nhất được đánh giá là mẫu vượt trội nhất, cũng là một trong những điểm sáng tại Tuần lễ Đồng hồ Dubai của LVMH.

Defy 21 Land Rover Edition được sản xuất giới hạn với chỉ 250 chiếc, có giá bán lẻ 13.400 USD.


 
Back to top