News

Tudor và công cuộc chinh phục người nổi tiếng

Với phong cách độc đáo, TUDOR thu hút những cá nhân mạnh mẽ dám thử thách bản thân như David Beckham, Lady Gaga, All Blacks hay Châu Kiệt Luân.

Jul 02, 2019 | By Hai Yen Ho

TUDOR là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với phong cách tinh tế, chất lượng cao. Nguồn gốc của thương hiệu bắt đầu từ năm 1926, khi người sáng lập Rolex là Hans Wilsdorf đăng ký tên thương hiệu TUDOR. Năm 1946, ông thành lập công ty Montres TUDOR SA để tạo nên  đồng hồ có chất lượng và độ tin cậy tương đương với Rolex nhưng có mức giá dễ chịu hơn.

Từ đó, TUDOR trở thành sự lựa chọn của những cá nhân mạnh mẽ dám thử thách bản thân như David Beckham, Lady Gaga, All Blacks hay Châu Kiệt Luân. Ngày nay, bộ sưu tập TUDOR bao gồm các dòng sản phẩm chính là Black Bay, Pelagos, Glamour và Style.

Trong số này, Tudor Black Bay được xem là cái tên biểu tượng của thương hiệu, chinh phục được cả các khách hàng thương mại lẫn giới chơi đồng hồ đích thực. Những chi tiết đặc trưng của Tudor như dây sắt tán đinh (riveted bracelet) từ 60 năm trước hay núm vặn khổ lớn trong series 7924 năm 1958 đều được tái sinh rất vừa vặn trong tinh thần của thế kỉ 21, khi người chơi sành sỏi đòi hỏi chiếc đồng hồ có thần thái vintage nhưng vẫn hòa hợp với nhịp sống đương đại.

Tính đến nay, Tudor Black Bay đã được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau, có mảng màu trải rộng từ màu Burgundy, xanh, đen cho đến vàng và màu kim loại thép, kết hợp cùng nhiều dạng dây đeo như dây kim loại (riveted bracelet), dây da tới dây vải. Nét hấp dẫn của Tudor Black Bay đã thu hút được cả David Beckham, một trong những cầu thủ bóng đá thành công và được ngưỡng mộ nhất, là biểu tượng phong cách toàn cầu.

Chia sẻ về niềm yêu thích này, Beckham cho biết: “Tôi đã bị thu hút bởi TUDOR ngay khi chú ý đến các chi tiết bên trong chiếc đồng hồ. Sau đó tôi đã tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu khi gắn liền với những cuộc phiêu lưu mang đậm tính tiên phong  và những cuộc thám hiểm liều lĩnh. Tôi đã bị thu hút ngay lập tức.”

Tại Việt Nam, Tudor Black Bay cũng thu hút sự chú ý không nhỏ từ giới chơi đồng hồ. Cái tên nổi bật trong số đó là người mẫu Trần Quang Đại.

Người mẫu Trần Quang Đại đeo trên tay đồng hồ Tudor Black Bay


 
Back to top