News

TAG Heuer đưa máy pin vào phiên bản Aquaracer 2019 dành cho nữ

Có kích cỡ lớn nhưng lại sở hữu bộ máy pin thạch anh, TAG Heuer Aquaracer 2019 phiên bản nữ khiến giới chơi đồng hồ bất ngờ.

Aug 18, 2019 | By Hai Yen Ho

Giờ đây, với sự ủng hộ đông đảo của phong trào nữ quyền và vị thế gia tăng của phụ nữ trong xã hội hiện đại, phái yếu đang thiên về các mẫu đồng hồ cơ, có kích thước lớn hơn so với những phiên bản thạch anh nhỏ hơn từ đồng hồ nam, hay các mẫu đính kim cương lộng lẫy. Tuy nhiên, quyết định của TAG Heuer vẫn rất đáng chú ý, vì trên thực tế, thương hiệu từng làm ra mẫu Aquaracer có bộ máy thạch anh 43mm dành cho nam, nhưng vẫn được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Thấu hiểu nhu cầu ấy, TAG Heuer mang đến chiếc Aquaracer phiên bản nữ năm 2019, với kích thước vừa vặn hơn cho cổ tay nhỏ nhắn là 35mm, đi kèm mặt số màu xanh với họa tiết lượn sóng. Hai lựa chọn dây đeo bao gồm dây thép không gỉ (1.250£) hoặc dây cao su xanh (1.200£).

Lựa chọn thứ ba dành cho khách hàng là mặt số xà cừ trắng đi kèm dây cao su màu xanh (1.200£).

Cả ba đều sở hữu viền bezel xoay đơn hướng, núm vặn chống nước, khả năng chống nước tới 300m, kim và các mục chỉ giờ được phủ chất dạ quang, và một chốt bảo mật kép trên dây đeo.


 
Back to top