News

Swiss Watch Night Party: Đêm tiệc độc quyền của đồng hồ độc lập tại Sài Gòn

Diễn ra trong ba ngày liên tiếp từ 23 đến 25/9, sự kiện Swiss Watch Night Party do SWC và ấn phẩm đồng hồ WOW Vietnam phối hợp tổ chức hứa hẹn mang đến giới mộ điệu những tuyệt phẩm đồng hồ độc lập độc đáo nhất.

Sep 19, 2019 | By Hai Yen Ho

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường châu Á như Nhật Bản, Singapore và Thái Lan, đồng hồ độc lập đang tạo nên kỷ nguyên mới trong thế giới đồng hồ. Không nằm ngoài xu hướng đó, Việt Nam dần trở thành điểm đến đáng chú ý. Tháng 3 vừa qua, 5 thương hiệu đồng hồ độc lập đã chính thức hội tụ trong sự kiện SIHH Hanoi do WOW Vietnam phối hợp tổ chức cùng Miluxe Boutique. Ngay cả thương hiệu độc lập đình đám là Romain Gauthier mới đây cũng chính thức ra mắt người chơi tại Sài Gòn qua đêm tiệc The Revolution of Tradition mà WOW Vietnam là đơn vị hỗ trợ truyền thông độc quyền.

Tiếp nối chuỗi ra mắt này, từ ngày 23 đến 25/9/2019, ấn phẩm đồng hồ WOW Vietnam sẽ tiếp tục phối hợp cùng SwissWatchClub, để mang đến cuộc triển lãm dành riêng cho các hãng đồng hồ độc lập Thuỵ Sỹ tại khách sạn The Reverie Saigon. Bốn thương hiệu sẽ góp mặt trong sự kiện lần này là Bovet, Manufacture Royale, cùng 2 cái tên vô cùng mới lạ với khách hàng Việt Nam là Mauron Musy và Rebellion.

Vốn nổi tiếng với mặt số tuyệt đẹp, kỹ năng chạm khắc thượng thừa cùng tourbillon 7 ngày, Bovet từ lâu đã là cái tên quen thuộc với giới chơi đồng hồ quốc tế. Tiếp nối lịch sử phong phú bắt nguồn từ năm 1822, nhà sản xuất đồng hồ độc lập giờ đây tiếp tục cho ra mắt các cỗ máy thời gian có giá trị thẩm mỹ cao cùng cơ cấu máy phức tạp, được hiển hiện qua thiết kế lộ cơ đầy tinh xảo.

Lấy ý tưởng “chạm khắc thời gian” làm triết lý thương hiệu, Manufature Royale là thương hiệu có đặc trưng vỏ trục hình ống bao quanh một khung tròn, hay kiến trúc lộ cơ rất khác thường lơ lửng giữa 2 tinh thể sapphire và cầu nối 3 chiều. Bên cạnh đó, thương hiệu còn nổi tiếng với dịch vụ bespoke để tạo nên các cỗ máy độc quyền mang đậm dấu ấn của người đeo.

Được liệt vào danh sách top 5 thương hiệu đồng hồ độc lập hàng đầu tại triển lãm Baselworld 2019 của Bob’s Watches, Mauron Musy gây ấn tượng khi tạo nên chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có khả năng chống nước cao lên đến 300m nhưng lại không hề có bất cứ gioăng chống nước nào. Nhờ việc loại bỏ bộ phận này, các sản phẩm của Mauron Musy sở hữu vẻ bề ngoài mang đậm chất công nghiệp nhưng vẫn rất thanh thoát, là kết quả của tư duy thẩm mỹ cao cùng kỹ năng cơ học đầy đột phá.

Được chính thức ra mắt vào năm 2008, Rebellion được xem là thương hiệu có tuổi đời khá trẻ, nhưng được đánh giá cao nhờ tính chất táo bạo và độc lập dù đứng giữa đế chế của các nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất thế giới – Thuỵ Sĩ. Thông thường, các sản phẩm của Rebellion được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế, với lớp vỏ tinh xảo cùng bộ máy độc quyền. Mọi sự nghiên cứu, phát triển và sản xuất của Rebellion đều được diễn ra tại Thụy Sĩ, nơi đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất về chế tác đồng hồ.

Bốn thương hiệu kể trên sẽ chính thức góp mặt tại sự kiện đặc biệt Swiss Watch Night Party. Một lần nữa, WOW Vietnam hân hạnh là nhà tài trợ truyền thông độc quyền để kết nối và chia sẻ thông tin đến giới chơi đồng hồ sành sỏi trong nước. Sự kiện sẽ diễn ra từ 16:00 – 21:00, trong liên tiếp 3 ngày từ 23-25 tháng 9.


 
Back to top