News

Swatch x BAPE và chuyến du ngoạn kỳ thú tại Tokyo

Đầu tháng 7, Swatch và BAPE đã đưa các khách mời từ khắp nơi trên thế giới tham gia vào tuyến du ngoạn quanh các khu phố nổi loạn nhất tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản, trong hành trình ra mắt bộ sưu tập BIG BOLD.

Jul 29, 2019 | By Hai Yen Ho

Bắt đầu từ chân đồi Roppongi, các thiết kế lấy cảm hứng từ Nhật Bản và Thụy Sĩ lần lượt được hé lộ như đại diện cho đất nước của cả hai thương hiệu. Những chiếc xe buýt in đậm dấu ấn của Swatch và BAPE sau đó đưa các vị khách mời đến nhiều địa điểm khác nhau. Nếu như dấu ấn của thành phố London được thể hiện qua bảo tàng trưng bày trang phục BAPE, thì ký ức Paris lại được mang đến từ  những vũ công khôi hài, và New York chính là cửa tiệm pizza PIZZA SLICE 2 nổi tiếng với nghệ thuật graffiti của nghệ sĩ Stash.

Cao trào của cuộc hành trình chính là câu lạc bộ đêm 1OAK chỉ có tại Tokyo, nơi trưng bày các phiên bản toàn cầu của bộ sưu tập BIG BOLD cùng màn trình diễn trực tiếp của các nghệ sĩ Nhật Bản Yuki, Kawanabe Hiroshi và 5lack.

Tất cả các đồng hồ Swatch x BAPE BIG BOLD đều mang dấu ấn camo đặc trưng của nhãn hiệu streetwear, trong khi các phiên bản Thụy Sĩ và London còn có dấu ấn riêng với phép chiếu Merle Carte.

Các mẫu đồng hồ đặc trưng cho thành phố được sản xuất giới hạn 1.993 chiếc mỗi loại để phản ánh năm ra đời của BAPE (phiên bản Thụy Sĩ được 983 chiếc giới hạn để tái hiện năm khởi đầu 1983 của Swatch), trong khi phiên bản toàn cầu được sản xuất với số lượng lớn hơn.

Trước đó, loạt sản phẩm từng xuất hiện vào ngày 1/ 6 trong cửa hàng Swatch tại Orchard Gateway, Singapore; phiên bản toàn cầu cũng sẽ có mặt tại Marina Bay Sands và cửa hàng trực tuyến.


 
Back to top