News

Summer Wanderlust: Sự kiện quy tụ 7 ông lớn trong thị trường kinh doanh hàng xa xỉ

Rượu, đồng hồ, siêu xe, du thuyền, bất động sản hay khu nghỉ dưỡng cao cấp... những thú vui và tài sản thượng lưu của giới tiêu dùng xa xỉ sẽ có mặt trong sự kiện Summer Wanderlusrt - bữa tiệc trên du thuyền do WOW/LUXUO.VN tổ chức.  
May 23, 2019 | By Hai Yen Ho

07 ông lớn trong thị trường kinh doanh hàng xa xỉ: du thuyền Tam Son Yachting, đồng hồ Hublot, siêu xe Maserati, rượu whisky Mortlach, khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa, khách sạn cao cấp Vinpearl Luxury Landmark 81 và khu biệt thự Á – Âu SwanCity, cùng hơn 30 vị khách V.I.P sẽ có mặt trong chuyến hành trình thượng lưu Summer Wanderlust vào ngày 25.5.2019 tới.

03 điểm đến đẳng cấp

Điểm đến đầu tiên dành cho các quan khách chính là Pearl Club – sảnh lounge phục vụ thượng khách hạng phòng Club và Suite của khách sạn cao nhất Đông Nam Á – Vinpearl Luxury Landmark 81. Tọa lạc tại tầng 71 toà nhà biểu tượng mới của Sài Gòn, Pearl Club mang đến nhiều ưu đãi như bữa sáng sành điệu giữa tầng mây với tầm nhìn 360 độ, phòng họp riêng, tiệc cocktail tối độc đáo cùng nhiều đặc quyền khác trong không gian độc nhất vô nhị chỉ có tại Vinpearl Luxury Landmark 81.

Sau khi gặp gỡ tại Pearl Club, quan khách tiếp tục bước chân lên du thuyền 2 thân (catamaran) sang trọng Lagoon 630 MY – sản phẩm phân phối độc quyền thuộc Tam Sơn Yachting – để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và nhịp sống sôi động bên bờ sông Sài Gòn. Chiếm hơn 35% thị phần toàn cầu, Lagoon hiện được xem là thương hiệu catamaran sử dụng buồm và động cơ chất lượng số 1 trên thế giới. Trong các dòng sản phẩm Lagoon, Lagoon 630 MY được ví như “dinh thự cao cấp” trên biển với chiều dài 19,5m, đầy đủ khả năng đáp ứng trên những chuyến đường dài.

Điểm nổi bật ở du thuyền này là Lagoon 630 MY tiêu thụ năng lượng ít hơn, kết hợp nhiều yêu cầu phức tạp của một chuyến hải trình với tiêu chuẩn của du thuyền động cơ sang trọng. Bên cạnh sức mạnh và hiệu suất hoạt động đỉnh cao, nội thất sang trọng của “dinh thự trên mặt biển” do Nauta Design thiết kế khiến Lagoon 630 MY càng trở nên xa hoa, xứng đáng là lựa chọn đẳng cấp của giới tiêu dùng xa xỉ.

Từ Lagoon 630 MY, 30 quan khách VIP của sự kiện Summer Wanderlust sẽ bước xuống bến tàu Marina của dự án khu biệt thự SwanBay. Được đầu tư phát triển bởi SWANCITY, SwanBay là khu biệt thự mang phong cách Á-Âu với 71 dinh thự ven sông lớn, 224 biệt thự đơn lập, 236 biệt thự song lập được trang bị nội thất xa hoa và đẳng cấp. Mỗi biệt thự được thiết kế hồ bơi riêng và khu vườn xanh xinh đẹp, là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc tối ấm áp và lãng mạn cùng những người thương yêu.

04 trải nghiệm đỉnh cao 

Không chỉ gói gọn trong điểm đến bất động sản, Summer Wanderlust còn là sự kiện đặc biệt tạo nên 4 trải nghiệm đỉnh cao cho toàn bộ khách mời: xe hơi, rượu, đồng hồ và nghỉ dưỡng cao cấp. Tại đó, các quan khách tham dự không thể bỏ qua dịp thưởng lãm những tuyệt phẩm đồng hồ mới nhất đến từ Hublot.

Từ thiết kế độc đáo mang dấu ấn của nghệ nhân xăm hình như Hublot Big Bang Sang Bleu, cho đến dòng đồng hồ Sapphire thể hiện bước tiến đột phá của Hublot trong công nghệ chế tác, hay tuyệt phẩm đánh dấu mối hợp tác với thương hiệu Ferrari, những cỗ máy thời gian của Hublot chính là điểm nhấn không thể thiếu xuyên suốt chuyến du ngoạn Summer Wanderlust.

Bên cạnh đó, 30 vị khách VIP còn có thêm trải nghiệm cầm lái chiếc siêu xe của Maserati – thương hiệu dành cho những nhà trâm anh kín kẽ và có phẩm vị riêng. Tại Summer Wanderlust, hãng siêu xe sẽ mang đến chiếc GranCabrio Sport (GC47SP 18), một trong những dòng xe thể thao mới nhất của thương hiệu, pha trộn hoàn hảo của vẻ đẹp thanh lịch và năng động, đánh dấu một chương mới trong lịch sử của dòng xe mui trần với hộp số tự động tạo chuyển động mượt mà phù hợp với sức mạnh tuyệt vời của động cơ V8.

Kết thúc hành trình là đêm tiệc xa hoa với ẩm thực hảo hạng được thiết kế riêng bởi đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn năm sao, nơi 30 vị khách VIP có thể tận hưởng hương vị Single Malt whisky của thương hiệu Mortlach. Được thành lập từ năm 1823, Mortlach được xem là nhà máy chưng cất hợp phát đầu tiên tại Dufftown, thủ đô của Scotch whisky. Năm 1896, thương hiệu đi tiên phong trong kỹ thuật chưng cất phức tạp 2.81, điều vẫn được sử dụng đến ngày nay.

 

Bên cạnh đó, Mortlach còn được biết đến với mùi vị đặc trưng không có hương khói, sở hữu độ cân bằng tinh tế nhờ nguyên liệu thượng hạng cùng kỹ thuật xử lý độc quyền từ thương hiệu, để tạo nên ấn tượng nồng nàn, dữ dội và mạnh mẽ.

Cũng trong sự kiện này, các quý vị quan khách sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà đặc biệt đến từ Resorts World Sentosa tại Singapore, một trong những khu phức hợp hiện đại nhất châu Á, với hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. Đây là khu tổ hợp khách sạn với màu sắc và chủ đề khác nhau tạo trải nghiệm giác quan trọn vẹn. Với diện tích lên đến 49ha, nơi đây còn mang đến cho du khách tiện ích và trải nghiệm hoàn hảo khi tham gia các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực, khu casino và tổ chức hội nghị.…

Về sự kiện Summer Wanderlust

Sau thành công từ đêm tiệc The Oriental Touch – ra mắt ấn phẩm đồng hồ World of Watches Vietnam (WOW Vietnam) cùng chuyên trang phong cách sống thượng lưu LUXUO.VN diễn ra vào tháng 02/2019,  SR Media tiếp tục đưa quan khách bước chân vào hành trình xa xỉ mang tên Summer Wanderlust dành riêng cho 30 khách VIP vào ngày 25/5 tới.


 
Back to top