News

Omega ra mắt đồng hồ kỷ niệm Thế vận hội Tokyo 2020

Vẫn còn một năm nữa Thế vận hội Tokyo 2020 mới chính thức bắt đầu, nhưng Omega đã cho thấy họ luôn là thương hiệu đi trước thời đại với việc cho ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc Seamaster.

Jul 26, 2019 | By Hai Yen Ho

Kể từ năm 1932, Omega đã có 28 lần trở thành đối tác đồng hồ của Thế vận hội. Và trong mỗi dịp ấy, thương hiệu đều không bỏ lỡ cơ hội mang đến các mẫu đồng hồ công nghệ cao để đánh dấu các khoảnh khắc trọng đại.

Năm nay, thương hiệu đến từ tập đoàn Swatch trình làng phiên bản mới của chiếc Seamaster, với các mẫu Aqua Terra và Planet Ocean mới được hé lộ trước lễ khai mạc sự kiện đúng 12 tháng.

Aqua Terra 41mm làm từ thép không gỉ lần đầu tiên xuất hiện với mặt số bằng gốm xanh, được đánh bóng hoàn thiện và khắc laser dòng chữ Tokyo 2020 Olympic Games. Hình ảnh tượng trưng cho sự kiện còn xuất hiện trên nắp lưng trong suốt, qua đó giúp người dùng chiêm ngưỡng bộ máy Omega Master Chronometer Calibre 8900.

Hoàn thiện chiếc đồng hồ là dây đeo da màu xanh và dây thép xanh. Aqua Terra phiên bản mới được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ có 2.020 chiếc.

Cũng được sản xuất với số lượng giới hạn 2.020 chiếc, Seamaster Planet Ocean Tokyo 2020 lại được phủ lên vẻ đẹp đặc trưng của Nhật Bản. Vỏ ngoài bằng thép 39,5mm được ghép cùng vòng bezel gốm trắng, với thang lặn được làm từ hợp chất Liquidmetal được cấp bằng sáng chế, đi cùng số 20 trên khung được đổ gốm lỏng màu đỏ để đánh dấu năm 2020.

Dấu chấm đỏ đặc trưng cũng được thêm vào chót kim giây để đại diện cho hình ảnh mặt trời mọc trên quốc kỳ Nhật Bản. Mẫu đồng hồ đi kèm với dây đeo bằng da trắng có thể được thay thế bằng dây đeo Nato và dây thép không gỉ.

Từ bên ngoài, bộ máy Master Chronometer Calibre 8800 có thể được chiêm ngưỡng qua nắp lưng sapphire với biểu tượng Thế vận hội Tokyo 2020.


 
Back to top